"Ông lớn" châu Á từ chối thi đấu với U23 Việt Nam vì muốn tìm đối thủ... yếu hơn

U23 Iran đã từ chối đá giao hữu với U23 Việt Nam trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020, dẫn tới việc VFF buộc phải tìm đối thủ khác cho thầy trò ông Park, và đội bóng đó là U23 Bahrain.

U23 Iran đã từ chối đá giao hữu với U23 Việt Nam trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020, dẫn tới việc VFF buộc phải tìm đối thủ khác cho thầy trò ông Park, và đội bóng đó là U23 Bahrain.

Theo đó, để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sang Thái Lan từ ngày 1/1/2020 để làm quen sân bãi và điều kiện khí hậu. Dự kiến, tại đây U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với một đội tuyển để rà soát lực lượng lần cuối cùng.

Ban đầu, đối thủ mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam lựa chọn để U23 Việt Nam đá giao hữu là U23 Iran, đội bóng đến từ nền bóng đá hàng đầu khu vực. Tuy nhiên, vào phút cuối, đối thủ này đã chủ động từ chối tham dự trận đấu kể trên. Lý do được Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết là đội bóng này muốn tìm một đối thủ... yếu hơn U23 Việt Nam để thi đấu.

Ông lớn châu Á từ chối thi đấu với U23 Việt Nam vì muốn tìm đối thủ... yếu hơn-1

Quang Hải và các đồng đội sẽ đá giao hữu với U23 Bahrain vào chiều 3/1/2020 trước khi chính thức bước vào hành trình tại VCK U23 Châu Á trên đất Thái Lan. Ảnh: Hiếu Lương

Điều đó dẫn tới việc VFF buộc phải tìm đối thủ khác cho thầy trò ông Park, và đội bóng đó là U23 Bahrain. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào chiều 3/1/2020. 

Sau đó, tới ngày 6/1, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển tới Buriram United trước khi chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng bảng. Đây là địa điểm không xa lạ gì với một số cầu thủ như Quang Hải, Tiến Dũng khi họ từng dự giải King's Cup 2019 tại đây cùng đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập huấn tại Trung tâm huấn luyện thể thao Tongyeong (Hàn Quốc) và sẽ trở về Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/12 tới đây.

Ông lớn châu Á từ chối thi đấu với U23 Việt Nam vì muốn tìm đối thủ... yếu hơn-2

Hiện tại, U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau. Ảnh: VFF

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/ong-lon-chau-a-tu-choi-thi-dau-voi-u23-viet-nam-vi-muon-tim-doi-thu-yeu-hon-22019161222101574.htm

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.