Paris Hilton chửi Kim siêu vòng 3 té tát

Paris Hilton và Kim từng là đôi bạn thân thiết và cũng từng chung chăn gối với người tình Cristiano Ronaldo. Nhưng khác với tiểu thư nhà Hilton, Kim lắm chiêu trò và mánh khóe hơn nhiều.

Paris Hilton và Kim từng là đôi bạn thân thiết và cũng từng chung chăn gối với người tình Cristiano Ronaldo. Nhưng khác với tiểu thư nhà Hilton, Kim lắm chiêu trò và mánh khóe hơn nhiều.

Đám cưới “ròng rã” 72 ngày với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries là một ví dụ điển hình. Theo RadarOnlone, Kris yêu cầu Kim trả lại chiếc nhẫn đính hôn trị giá 720.000 USD. Nhưng Kim vẫn nhất định không trả lại, nói đó là kỷ vật tình yêu và cô có quyền giữ lại. Đối với nữ ngôi sao truyền hình thực tế, việc này không hẳn chỉ thuộc phạm trù tài chính.

Một chiếc nhẫn vài trăm nghìn đô không đáng là bao khi cặp đôi “máy bay bà già – phi công trẻ” Kim - Kris vung tới 17,9 triệu USD vào ngày 20/8/2011 cho một “đám cưới Hoàng gia kiểu Mỹ” tại Montecito, California. Tính ra trong 72 ngày đó, Kim tiêu tốn có vỏn vẹn 10,358 nghìn USD/ngày hôn nhân chứ mấy!
Kim Kardashian nhất quyết không trả chiếc nhẫn 720.000 USD của chồng cũ Kris Humphries
Người ngoài có lẽ không hiểu, nhưng Paris Hilton thì thừa hiểu cô bạn chí cốt muốn gì. Kris Humphries kiên quyết đòi lại chiếc nhẫn thì Kim càng cố tình chây ỳ không trả. Vì sao? Vì Kim vẫn muốn chơi với anh chàng cao kều, chân dài nhưng “óc ngắn” Kris Humphries.
Cuộc hôn nhân ngắn ngủi đến nỗi cầu thủ đội New Jersey Nets kêu trời rằng đó là niềm xấu hổ lớn nhất trong cuộc đời. Kris kịp nhận ra rằng Kim chỉ lợi dụng cuộc hôn nhân hoành tránh đó để đánh bóng tên tuổi cho nhà Kardashians và các dự án trong tương lai của cô thì anh cũng kịp sắm vai hề trong làng giải trí. Ngôi sao bóng rổ nhà nghề NBA cũng không bần hàn đến nỗi phải đi đòi lại chiếc nhẫn bé xíu trị giá bằng 4 chiếc Bentley, vật mà cầu thủ của Tottenham, Jermain Defoe cũng đã đòi lại cô bạn gái Alexandra Burke khi hai người chia tay một cách ồn ã. Kris coi đó là vật thể hiện tình cảm và Kim đã giày xéo lên tấm lòng chân thật đó!

Công cuộc tranh giành chiếc nhẫn hậu đám cưới này sẽ lại tốn không ít giấy mực của báo chí. Điều mà Kim mong muốn cũng như khi cô làm đám cưới với anh chàng cao 2 mét 06. Theo luật sư của Kris, Marshall Waller thì việc ly hôn của thân chủ mình và Kim sẽ được tòa phán quyết vào ngày 15/2 tới. Trong đó chiếc nhẫn 20,5 carat chắc chắn sẽ được nhắc tới.

Trong khi chờ đợi ngày kém quan trọng đó, thì cô bạn Paris Hilton chỉ nói rất ngọt một câu: “Kim Kardashian sẽ không buông tha cho Kris nhanh chóng như vụ của Cristiano Ronaldo đâu”.
Theo Bóng đá toàn cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.