Paul Pogba đã lý giải vì sao các ông lớn thèm khát anh

Màn trình diễn chói sáng của Paul Pogba trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Chievo tối qua chứng minh tại sao anh là "thỏi nam châm" của các đội bóng lớn.

Màn trình diễn chói sáng của Paul Pogba trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Chievo tối qua chứng minh tại sao anh là "thỏi nam châm" của các đội bóng lớn.


Pogba thi đấu chói sáng trong chiến thắng trước Chievo

Pogba thi đấu chói sáng trong chiến thắng trước Chievo

Juventus đã có một trận đấu rất khó khăn trên sân nhà Juventus Arena trước Chievo. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng đoàn quân của HLV Max Allegri phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-0 nhờ màn trình diễn chói sáng của tiền vệ Paul Poga.

Tuyển thủ Pháp là người khai thông thế bế tắc với pha xử lý bóng kỹ thuật trước khi tung ra cú dứt điểm uy lực từ ngoài vòng cấm đưa bóng găm thẳng vào góc gần khung thành thủ môn Albano Bizzarri ở phút 60 cùa trận đấu. Và cũng chính Poba là người gián tiếp giúp Stephan Lichtsteiner ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus.

Bên cạnh việc góp mặt ở cả 2 bàn thắng của đội nhà, trong 90 phút trên sân Juventus Arena, Pogba còn rất nhiều những pha xử lý bóng kỹ thuật cũng như những đường chuyền thông minh. Cả trận, cầu thủ 21 tuổi tung ra 48 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 93,8%, dẫn đầu đội bóng. Pogba cũng chính là cầu thủ có số pha đi bóng thành công nhiều nhất trận với 4 pha đi bóng qua mặt cầu thủ đối phương.

Với màn trình diễn ấn tượng như thế, việc các đội bóng lớn thèm khát sự phục vụ của anh không phải là điều quá bất ngờ. Những cái tên như M.U, Chelsea, Real Madrid, PSG sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán bất cứ lúc nào nếu như đội chủ quản Juventus đồng ý. Tuy nhiên, theo người đại diện Mino Raiola thì chắc chắn Pogba sẽ không chia tay thành Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.