Pháo thủ Arsenal nát vụn trong chuyến làm khách Liverpool

Arsenal được dự báo sẽ gặp khó khăn ở chuyến làm khách sân Anfield tại vòng 3 Premier League 2017/18

Arsenal được dự báo sẽ gặp khó khăn ở chuyến làm khách sân Anfield tại vòng 3 Premier League 2017/18. Nhưng thua tới 0-4 là kết quả mà không cổ động viên Pháo thủ nào nghĩ tới.

Arsenal hành quân tới sân Anfield với tâm lý khá nặng nề khi vừa trải qua thất bại 0-1 trước Stoke City ở vòng đấu trước và những bất ổn nội bộ, đặt biệt là trên hàng tấn công.

Pháo thủ Arsenal nát vụn trong chuyến làm khách Liverpool - Ảnh 3.

Liverpool vùi dập Arsenal tới 4-0 tại Anfield.

HLV Wenger đã xếp Alexis Sanchez trên hàng công, nhưng sự trở lại của tiền đạo người Chile cũng không giúp cải thiện khả năng ghi bàn của Pháo thủ. Arsenal chỉ thi đấu tốt được trong khoảng 10 phút đầu, trước khi bị cuốn vào lối chơi nhanh của Liverpool.

Liverpool chơi pressing với tốc độ cao buộc Arsenal phải bộc lộ những sơ hở và ngay phút 17, Firmino với một pha đánh đầu dũng mãnh khai thông thế bế tắc cho The Kop. Sau bàn mở tỷ số sớm, Liverpool càng thăng hoa.

Pháo thủ Arsenal nát vụn trong chuyến làm khách Liverpool - Ảnh 4.

Ozil và các đồng đội Arsenal đã có màn trình diễn tồi tệ trước Liverpool.

Điều gì đến cũng phải đến, phút 40, với một pha dứt điểm hoàn hảo từ ngoài vòng cấm, Sadio Mane nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Anfield. Nếu tận dụng tốt những cơ hội tạo ra, thậm chí các chân sút Liverpool có thể ghi nhiều hơn 2 bàn trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, mặc dù tung cả Giroud và Lacazette vào sân, nhưng hàng công của Arsenal vẫn vô dụng. Trong khi đó, hệ thống phòng ngự của Pháo thủ tiếp tục thi đấu rất tệ, hệ quả là Petr Cech phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần nữa sau các pha dứt điểm của Salah và Sturridge.

Pháo thủ Arsenal nát vụn trong chuyến làm khách Liverpool - Ảnh 5.

HLV Wenger đang cảm nhận được sức ép đè nặng lên vai.

Thất bại thảm hại rời Anfield Arsenal đã bị đẩy xuống đứng thứ 16 trong bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm sau 3 lượt đấu. Trong khi đó, Liverpool leo lên thứ 2 và như muốn khẳng định The Kop sẽ là đối thủ nặng ký trong cuộc đua vô địch mùa này.

Theo Trí Thức Trẻ


Liverpool

HLV Wenger

Arsenal

Premier League 2017/18


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.