Ronaldo, Messi và giới bóng đá khóc thương Di Stefano

Ba ngày sau đột quỵ, huyền thoại bóng đá, biểu tượng của CLB Real Madrid Di Stefano đã qua đời ở tuổi 88.

Ba ngày sau đột quỵ, huyền thoại bóng đá, biểu tượng của CLB Real Madrid Di Stefano đã qua đời ở tuổi 88.

Hôm qua, tiền đạo được xem là xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá thế giới đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Gregorio Maranon ở Madrid. 

Huyền thoại Alfredo Di Stefano ra đi chỉ 3 ngày sau khi giành giật sự sống bởi một cú đột quỵ, để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho những người yêu bóng đá trên khắp hành tinh.

"Một ngày rất buồn đối với tôi, tất cả các Madridistas và cả thế giới bóng đá. Don Alfredo đã rời bỏ cho chúng ta, nhưng không phải tinh thần của ông. Những ký ức về ông sẽ lưu mãi trong trái tim của chúng tôi, bởi vì huyền thoại không bao giờ chết. Cảm ơn ông vì tất cả và hãy yên nghỉ", Cristiano Ronaldo chia sẻ.

Trong khi đó Chủ tịch Madrid Florentino Perez đã gọi huyền thoại bóng đá người Argentina là "cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại".

"Mãi mãi nhớ về ông, Don Alfredo", Messi viết. "Một huyền thoại và một nhân cách tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Xin gửi tất cả tình yêu đến gia đình ông".

"Hãy yên nghỉ Alfredo Di Stefano, một thiên tài bóng đá", Suarez viết trên Twitter, trong khi Ozil với dòng chia sẻ trạng thái đơn giản: "RIP Alfredo Di Stefano".

HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha Vicente del Bosque, người từng có thời gian làm việc cùng với Di Stefano ở Madrid nói: "Tôi biết anh ấy rất tốt và tôi cảm thấy rất đau trước sự mất mát này.  Một cái ôm cho tất cả bạn bè và gia đình của anh và tất nhiên cho tất cả những người hâm mộ Madrid".

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cũng gửi lời chia buồn đến gia đình Di Stefano và nói ông là cầu thủ vĩ đại nhất mà thế giới bóng đá may mắn có được. 

"Thật buồn khi phải nói lời vĩnh biệt Di Stefano", Sepp Blatter viết. "Anh ấy là cầu thủ yêu thích của tôi, một cầu thủ tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy. Một huyền thoại đã vĩnh viễn ra đi."

Theo Quyết Thắng
Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.