Ronaldo nói gì sau khi Real vào chung kết Champions League?

Ronaldo khẳng định, Real đủ khả năng bảo vệ ngôi vô địch Champions League sau khi đã đi đến trận đấu cuối cùng

Ronaldo khẳng định, Real đủ khả năng bảo vệ ngôi vô địch Champions League sau khi đã đi đến trận đấu cuối cùng. 

Real làm khách Atletico với lợi thế là 3 bàn thắng ở lượt đi, nhưng thầy trò HLV Zidane đã bị dội liên tiếp 2 gáo nước lạnh với 2 pha lập công của Saul và Griezmann chỉ sau 16 phút.

Mặc dù vậy, bước ngoặt đã đến khi Isco ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Atletico buộc phải ghi thêm 3 bàn mới có thể đi tiếp, nên xuống tinh thần và chấp nhận bị loại với tỷ số 2-4 sau 2 lượt trận.

Ronaldo nói gì sau khi Real vào chung kết Champions League? - Ảnh 1.

Ronaldo và Isco ăn mừng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

"Chúng tôi biết chỉ cần ghi 1 bàn là sẽ kết liễu hy vọng của Atletico. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn và đã thể hiện được điều đó", Ronaldo nói về giá trị bàn thắng của Isco.

Trận thua này khiến Real chịu kỷ lục thủng lưới 2 bàn nhanh nhất ở Champions League (kỷ lục trước đó thuộc về AS Roma, ghi 2 bàn vào lưới Real sau 22 phút). Nhưng điều quan trọng, Los Blancos đã vào chung kết.

Ronaldo nói gì sau khi Real vào chung kết Champions League? - Ảnh 2.

Ronaldo tin rằng Real sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Nếu đánh bại Juventus trong trận đấu cuối cùng, Real sẽ lần thứ 12 vô địch Cúp C1/Champions League. Bên cạnh đó, Real cũng sẽ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công Cúp Bạc Champions League.

"Mọi khả năng đều có thể xảy ra, nhưng tôi thấy đội bóng đang có phong độ tốt. Các cầu thủ đều chơi rất hay, kể cả nhóm đá chính lẫn dự bị", Ronaldo tự tin nói về cuộc đấu sắp tới với đội bóng giàu thành tích bậc nhất Italy.

Ronaldo nói gì sau khi Real vào chung kết Champions League? - Ảnh 3.

Ronaldo khoe ảnh ăn mừng cùng các đồng đội Real trong phòng thay đồ.

Trận chung kết Champions League mùa này sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 4/6 (giờ Việt Nam) trên sân Milennium, Cardiff, Xứ Wales.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Champions League

Real


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.