Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân

Marisa Mendes, cô nàng từng bị đồn là bạn gái bí mật của Ronaldo, vừa được siêu sao người Bồ Đào Nha tuyển mộ về làm quản lý truyền thông.

Marisa Mendes, cô nàng từng bị đồn là bạn gái bí mật của Ronaldo, vừa được siêu sao người Bồ Đào Nha tuyển mộ về làm quản lý truyền thông. 

Marisa Mendes, 25 tuổi, được giới truyền thông biết đến hồi năm ngoái qua vì tin đồn hẹn hò với Ronaldo. Dù nhanh chóng phủ nhận thông tin trên, nhưng giờ Marisa thậm chí còn tới gần hơn với Ronaldo khi đồng ý về làm quản lý các trang MXH cho ngôi sao của Real Madrid.

Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân - Ảnh 1.

Marisa Mendes trở thành người quản lý các trang MXH cho Ronaldo.

Hiện tại, Ronaldo đang là ngôi sao thể thao có lượng người theo đuôi kỷ lục trên MXH, với hơn 238 triệu lượt thích ở Facebook, Instagram và Twitter. Công việc của Marisa sẽ là điều hành và phân phối nội dung trên các trang MXH thuộc sở hữu của CR7.

Marisa là con gái của Jorge Mendes. "Siêu cò" nổi tiếng bậc nhất thế giới này chính là người bạn thân lâu năm và cũng là đại diện của CR7. Trong bộ phim tài liệu nổi tiếng được trình chiếu hồi tháng 11 năm ngoái, Ronaldo thổ lộ anh coi Jorge Mendes như một người anh em và thậm chí như người cha của mình. Khi Jorge Mendes tổ chức đám cưới, Ronaldo thậm chí đã mua nguyên một hòn đảo ở Hy Lạp để tặng ông.

Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân - Ảnh 2.

Cha con Marisa Mendes và Ronaldo trong một sự kiện hồi năm ngoái.

Marisa Mendes tốt nghiệp ngành truyền thông. Cô bắt đầu được giới truyền thông chú ý vì tin đồn cặp kè với CR7. Hiện tại, trang Instagram của Marisa Mendes có tới 83.000 người theo đuôi. Cô gây chú ý với những bức ảnh gợi cảm, khoe khéo vòng 1 nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp.

Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân - Ảnh 3.

Ronaldo và Marisa trong đám cưới của Jorge Mendes.

Một số bức ảnh đáng chú ý của Marisa Mendes trên MXH:

Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân - Ảnh 4.
Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân - Ảnh 5.
Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân - Ảnh 6.
Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân - Ảnh 7.
Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân - Ảnh 8.
Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân - Ảnh 9.
Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân - Ảnh 10.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.