Ryan Giggs dứt tình với Man United

Việc Ryan Giggs sẽ treo giày vào cuối mùa giải này là điều đã được dự đoán. Nhưng thông tin huyền thoại của M.U muốn cắt đứt toàn bộ liên hệ với sân Old Trafford đang gây sốc cho nhiều người.

Việc Ryan Giggs sẽ treo giày vào cuối mùa giải này là điều đã được dự đoán. Nhưng thông tin huyền thoại của M.U muốn cắt đứt toàn bộ liên hệ với sân Old Trafford đang gây sốc cho nhiều người.

Ryan Giggs quyết dứt áo ra đi do không tin tưởng vào năng lực của David Moyes

Ryan Giggs quyết dứt áo ra đi do không tin tưởng vào năng lực của David Moyes

GIGGS SẼ RA ĐI

Tháng trước, Ryan Giggs đứng lên tuyên bố giữa anh và HLV David Moyes không hề có bất đồng như lời đồn đại. Tuy nhiên, không có lửa thì làm sao có khói, sự nghi ngờ về những mâu thuẫn được lật lại ngày hôm qua, khi một loạt tờ báo lớn của Anh đồng loạt đưa tin: Ryan Giggs sẽ treo giày vào cuối mùa giải này, đồng thời từ bỏ luôn cương vị trong BHL.

Hiện nay, ngoài biên chế trong đội hình của M.U, Giggs còn đang là một thành viên BHL, cùng người đồng đội cũ Nicky Butt quản lý đội U19 của Man United. Nhưng một số nguồn tin khẳng định rằng Giggs đang cảm thấy bối cảnh ở Old Trafford hiện tại không phù hợp để anh phát triển sự nghiệp huấn luyện; hay nói một cách khác, Giggs đang không tin tưởng vào năng lực của HLV trưởng David Moyes.

Mặc dù Giggs vẫn đang chơi rất hay trong những lần ra sân mùa giải này, nhưng việc tiền vệ người Xứ Wales giải nghệ cuối mùa giải là điều không gây nhiều bất ngờ. Anh đã 41 tuổi, và bản thân HLV David Moyes cũng không tỏ ý muốn giữ chân lão tướng này trong đội hình.


Tuy nhiên, nếu Giggs dứt áo ra đi, đây sẽ là một tin rất sốc với CĐV Man United. Ryan Giggs là tượng đài lớn nhất của kỷ nguyên Premier League, và việc anh sẽ “ăn đời ở kiếp” với Old Trafford, tiếp tục làm HLV tại đây sau khi treo giày, là điều mà ít người nghi ngờ. 

MÂU THUẪN Ở ĐÂU?

Có một sự kiện đặc biệt mà ít báo đăng tải đã diễn ra trong buổi họp báo của M.U ngày 31/3 mới đây. Khi một phóng viên người Mỹ hỏi Ryan Giggs rằng anh có ý định tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Man United trong trường hợp David Moyes ra đi, câu hỏi này đã bị nhân viên truyền thông của M.U gạt đi và chuyển sang câu khác, trước khi Giggs kịp trả lời. Có một vấn đề “nhạy cảm” nào đó chưa được tiết lộ đầy đủ trong mối quan hệ giữa Ryan Giggs và Man United ở thời điểm này.

Nếu tin vào các báo Anh, thì Giggs đang không tin tưởng vào khả năng phát triển sự nghiệp huấn luyện dưới thời David Moyes. Tuy nhiên, có thể nguyên nhân đơn giản hơn là anh muốn được thử sức trong một lĩnh vực khác? Mới đây, cùng với các đồng đội thuộc thế hệ ‘92 - Nicky Butt và anh em nhà Neville - Giggs đã mua lại một CLB bán chuyên nghiệp mang tên Salford City ở ngay trong vùng Manchester.

Trong lịch sử, những cầu thủ chơi bóng cả sự nghiệp cho một CLB rồi lại tiếp tục cống hiến cho đội bóng dưới cương vị HLV là cực kỳ hiếm. Trong số những CLB hàng đầu châu Âu chỉ có thể kể ra một trường hợp là thủ môn huyền thoại Sepp Maier của Bayern Munich. CĐV M.U đang rất trông chờ Giggs trở thành một người như thế, và cuộc chia ly này hẳn sẽ khiến nhiều người hụt hẫng.

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.