Sân vận động mang tên… Drogba

Một đội bóng hạng Tư của Pháp tênLevallois dự định đặt lại tên SVĐ của mình theo danh thủ người Bờ Biển NgàDrogba.

Một đội bóng hạng Tư của Pháptên Levallois dự định đặt lại tên SVĐ của mình theo danh thủ người Bờ Biển NgàDrogba.

Thông thường, các CLB thường lựachọn tên những cầu thủ có đóng góp lớn hoặc đã trở thành biểu tượng để đặt têncho sân vận động của mình. Trường hợp Inter Milan lựa chọn Giuseppe Meazza hayReal Madrid với cái tên Santiago Bernabeu là một minh chứng rõ ràng.

Sân vận động mang tên… Drogba

Drogba có sân vận động mang tên mình

Tuy nhiên, chưa đội bóng nào lạilựa chọn một cầu thủ chỉ có mặt thoáng qua để vinh danh cả. Nhưng Ban lãnh đạoLevallois, một CLB hạng Tư của Pháp, đã có sự lựa chọn táo bạo khi đặt tên chonơi ở mới của mình là Drogba, cầu thủ từng thi đấu cho họ hồi mới 15 tuổi.

SVĐ mới của Levallois được xâydựng tại Levallois Perret nơi gia đình Drogba di cư tới sau khi rời Bờ Biển Ngàđể tới Pháp lập nghiệp. Các chuyên gia kinh tế cho rằng đây là một chiêumakerting hiệu quả của đội bóng hạng Tư Pháp khi nhờ cái tên mới này mà họ cóthể thu hút thêm hàng nghìn cổ động viên tới xem các trận đấu.

Drogba sẽ là khách mời danh dựtới dự lễ khai mạc sân vận động mang tên mình được tổ chức vào ngày 29/9 sắptới.

Theo Đức An
Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.