Sao M.U vẫn vui vẻ “bay đêm” sau trận thua Chelsea

Dù đã để thua Chelsea 0-1, song vẫn có đến 10 cầu thủ của Man United đi bar vui vẻ trong đêm.

Dù đã để thua Chelsea 0-1, song vẫn có đến 10 cầu thủ của Man United đi bar vui vẻ trong đêm.

Sao M.U vẫn vui vẻ “bay đêm” sau trận thua Chelsea

Hộp đêm Panacea, nơi các cầu thủ M.U đến nhảy nhót

Pha ghi bàn duy nhất của Juan Mata đã giúp Chelsea đánh bại Man United ngay tại Old Trafford. Nhưng vì M.U đã sớm lên ngôi vô địch nên các fan của họ cũng không có gì quá phiền lòng.

Chính các cầu thủ cũng đã tự cho phép mình nghỉ sớm và đi vui vẻ sau một mùa bóng dài mệt nhọc. Các ngôi sao như Robin van Persie, Rio Ferdinand hay Patrice Evra đã mạnh dạn xuất hiện hiện tại CLB Panacea để uống chút đỉnh, sau khi đã ăn tối tại nhà hàng Rosso của Ferdinand.


Tuy chống nạng nhưng Ashley Young vẫn ham vui

Trong nhóm cầu thủ đi chơi này có cả Ashley Young, anh vẫn ham vui dù đang phải chống nạng vì chấn thương mắt cá. Rafael, người bị David Luiz khích cho nóng giận và nhận thẻ đỏ, cũng xuất hiện, gạt qua những ký ức không vui từ trận đấu trước đó.

Chủ Nhật tới, M.U sẽ tiếp Swansea trong trận sân nhà cuối cùng của họ trong mùa giải này.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.