Sắp về M.U, Ronaldo lên tiếng nịnh bợ đội bóng cũ

Cristiano Ronaldo đã đáp lại nguyện vọng của các fan hâm mộ Quỷ đỏ rằng anh vẫn là một thành viên của Man Utd, nhưng cũng bày tỏ đang hạnh phúc tại Bernabeu.

Cristiano Ronaldo đã đáp lại nguyện vọng của các fan hâm mộ Quỷ đỏ rằng anh vẫn là một thành viên của Man Utd, nhưng cũng bày tỏ đang hạnh phúc tại Bernabeu.

Thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng rằng Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford, nơi anh đã trải qua 6 mùa giải trước khi gia nhập Los Blancos với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới trong năm 2009.

Tất nhiên NHM Quỷ đỏ cũng mong chờ điều này. Bằng chứng là trong trận đấu giữa Real Madrid và chủ nhà Villarreal cuối tuần trước, họ đã kêu gọi Ronaldo về Man Utd bằng cách thuê cả máy bay có dòng chữ vận động Ronaldo bay qua sân El Madrigal.

M.U, Ronaldo, Real Mardid, Premier League, La Liga

Ronaldo vẫn luôn xem Man Utd là gia đình

Tuy nhiên, phát biểu trên tờ Marca, Cristiano Ronaldo cho biết anh vẫn luôn xem Man Utd là gia đình, nhưng đồng thời cũng nhấn mạnh rằng anh không có ý định rời Real Madrid trong năm 2015.

"Tôi rất xúc động khi biết mọi người vẫn nghĩ đến tôi bằng một thái độ trìu mến, nhưng tôi thực sự hạnh phúc ở đây [Real]", Ronaldo nói. "Tôi luôn nói rằng tôi có một gia đình ở Manchester, nhưng hiện tại tôi chưa muốn ra đi”.

Hợp đồng hiện tại giữa Ronaldo và Real vẫn còn kéo dài cho tới năm 2018. Trong một tuyên bố mới nhất đội bóng Hoàng gia cho hay họ không có ý định chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha này. Bản thân CR7 cũng muốn ở lại để phá kỉ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Los Blancos của Raul.

CR7 hiện đã ghi được 266 bàn/ 256 trận cho Madrid, trong số này có cả cú sút penalty thành công trong trận thắng Ludogorets tại Champions League hồi giữa tuần. VớI việc đã có 266 bàn, CR7 đang tràn trề cơ hội vượt qua mốc 323 bàn của huyền thoại Raul.

Theo bongdaso.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.