Say rượu, Bendtner đòi quan hệ với tài xế... nam

Trong ngày Arsenal cầm hòa Bayern 1-1 và chia tay Champions League, chân sút thất sủng Nicklas Bendtner lại quậy tưng bừng ở quê nhà Đan Mạch.

Trong ngày Arsenal cầm hòa Bayern 1-1 và chia tay Champions League, chân sút thất sủng Nicklas Bendtner lại quậy tưng bừng ở quê nhà Đan Mạch.

Danh tiếng của Nicklas Bendter tiếp tục hoen ố khi chân sút người Đan Mạch bị cáo buộc đe dọa và có ý định hãm hiếp một tài xế taxi ở quê nhà. Càng tồi tệ hơn nữa khi hành động của Bendtner xảy ra ngay trong ngày Arsenal phải chia tay Champions League.

Thông tin xuất hiện trên tờ BT, nhật báo của Đan Mạch. Vụ việc xảy ra tại Norrebro Brewery, một nhà hàng sang trọng ở ngoại ô thủ đô Copenhagen, và đúng vào thời điểm trận đấu của Arsenal trên sân Bayern đang có những tình huống gay cấn. Bendtner đi cùng 3 người bạn, trong đó có người đi xe đạp.

Chỉ là người thừa ở Arsenal, nhưng Bendtner vẫn biết cách "đánh bóng" tên tuổi. Ảnh: Getty Images

Sau khi nốc đẫy bia rượu và không thể tự đi về nhà, Bendtner đã gọi taxi. “Họ say quá. Tôi đã phải để chiếc xe đạp vào phía sau. Bendtner và 2 người bạn ngồi ở ghế sau. Một lúc sau, cậu ấy leo lên phía trên và gây chuyện”, vị tài xế taxi 42 tuổi kể lại với tờ BT.

Theo bác tài này, Bendtner đã cởi cúc quần, ép ông vào thành xe và hét lên đòi “quan hệ tình dục” và còn gọi ông là “đồ chó cái”.  “Trong 25 năm lái xe, tôi đã từng gặp rất nhiều người thậm chí còn say xỉn hơn cậu ấy. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi trải qua tình huống kinh hãi như thế”, ông nói.

Ở trận lượt đi, ngay sau khi Arsenal thua Bayern 0-2, Bendtner cũng xé rào tới hộp đêm xem sexshow. Còn trong suốt sự nghiệp với những scandal còn nổi tiếng hơn cả màn trình diễn trên sân bóng, Bendtner từng dọa đốt nhà hàng xóm, bị tịch thu bằng lái vì có hơi men khi tham gia giao thông…

Phát ngôn viên của Bendtner là Elisa Lykke từ chối bình luận về những thông tin vừa được tờ BT tiết lộ. Trong khi đó, Bendtner cũng thừa nhận, việc bị mang tiếng giống như “một kẻ tâm thần” đã khiến anh rất khó tìm đội bóng mới.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.