Siêu mẫu ngực trần làm CĐV Man Utd mê mẩn

Jessica Davies là một siêu mẫu nổi tiếng ở Anh quốc, ngoài việc rất nổi tiếng với vòng một trứ danh, người đẹp xứ Wales này còn được biết đến là một fan cuồng nhiệt của "quỷ đỏ" Man Utd.

Jessica Davies là một siêu mẫu nổi tiếng ở Anh quốc, ngoài việc rất nổi tiếng với vòng một trứ danh, người đẹp xứ Wales này còn được biết đến là một fan cuồng nhiệt của "quỷ đỏ" Man Utd.

Chân dài 22 tuổi Jessica Davies là "con gà đẻ trứng vàng" của tạp chí ảnh Zoo - cuốn tạp chí đàn ông lớn nhất nhì tại Anh và Mỹ. Theo sự chia sẻ từ một người bạn của Jessica Davies, sắp tới siêu mẫu này sẽ có một bộ ảnh thật nóng bóng để cổ vũ cho đội bóng mà cô yêu thích là Man Utd.

Chắc chắn đây không phải là một tin đồn bởi vì trước đó trong sự kiện Andy Murray đánh bại Djokovic để đăng quang Wimbledon 2013 Jessica Davies cũng đã có một bộ ảnh rất gợi cảm để bày tỏ sự kiện trọng đại của làng quần vợt Anh quốc cũng như chúc mừng nhà tân vô địch Andy Murray.

Jessica Davies cùng người bạn của mình Charlotte Springer chụp ảnh cho tạp chí Zoo nhân sự kiện Murry đoạt chức vô địch
Jessica Davies cùng người bạn của mình Charlotte Springer chụp ảnh cho tạp chí Zoo nhân sự kiện Andy Murray đoạt chức vô địch Wimbledon 2013.

Mùa bóng mới của MU sắp đợi khởi tranh vào giữa tháng 8 này, các CĐV của "quỷ đỏ" đang rất háo hức đón chờ ngày Jessica tung ra bộ ảnh "bom tấn" của mình để cổ vũ cho đội bóng con cưng mà cô hâm mộ.

Còn bây giờ cùng chiêm ngưỡng những bức hình nóng bỏng của cô nàng siêu mẫu từng đứng Top 5 trong cuộc bình chọn những mỹ nữ có vòng một đẹp nhất thế giới năm 2013

sdg
Jessica Davies là siêu mẫu ngực trần đình đám nước Anh

Theo Megafun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.