SỐC: U22 Campuchia chờ thầy trò ông Park ở bán kết sau màn "nhấn chìm" U22 Malaysia

U22 Campuchia chưa từng lọt vào bán kết SEA Games, nhưng giờ đây, họ mới là những người thách thức của U22 Việt Nam ở bán kết SEA Games 30.

U22 Campuchia chưa từng lọt vào bán kết SEA Games, nhưng giờ đây, họ mới là những người thách thức của U22 Việt Nam ở bán kết SEA Games 30.

U22 Malaysia vào trận với tâm thế cực kỳ nặng nề, họ đang có 4 điểm với hiệu số +3, kém Campuchia 1 bàn, và cực kỳ thấp thỏm bởi nếu có thắng U22 Campuchia, thì vẫn phải chờ kết quả trận đấu còn lại giữa U22 Philippines và Timor Leste để xem mình có cầm được chiếc vé đi tiếp không.

Tâm lý ấy khiến đôi chân của "Những chú hổ" nặng như đeo đá, loay hoay với việc tìm đường vào khung thành đối phương nhưng bất thành trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên. Ngược lại, U22 Campuchia chơi cực kỳ thoải mái. Trong tư thế cửa dưới, nhưng họ vừa phòng ngự tỉnh táo, vừa tung ra những đường phản công khá sắc bén về phía khung thành U22 Malaysia.

Và bước sang hiệp 2, U22 Campuchia cụ thể hóa tinh thần thoải mái của mình thành bàn thắng để tìm chiếc vé lịch sử đưa mình vào bán kết SEA Games. Rốt cuộc, họ làm được hơn cả mong đợi.

SỐC: U22 Campuchia chờ thầy trò ông Park ở bán kết sau màn nhấn chìm U22 Malaysia-1

Mười phút sau tiếng còi bắt đầu hiệp 2, U22 Campuchia có bàn thắng vươn lên dẫn trước khá may mắn. Từ pha bóng khá lộn xộn trong vòng cấm địa đối phương, In Sodavid tung cú sút từ vạch 16m50 đi lập bập nhưng không chạm ai, bay thẳng vào lưới U22 Malaysia.

Hai phút sau, trong khi đối thủ còn chưa kịp hoàn hồn, Chanthea Sieng có pha đi bóng cực kỳ đẳng cấp trong vòng cấm, khiến hậu vệ Malaysia mất phương hướng trước khi tung cú sút "tốc mặt" thủ thành Haziq Nadzli, đem về bàn thắng nhân đôi cách biệt.

SỐC: U22 Campuchia chờ thầy trò ông Park ở bán kết sau màn nhấn chìm U22 Malaysia-2

Nào đã hết, chỉ 11 phút sau, phút 68 của trận đấu, đến lượt Keo Sokpheng nhận đường chuyền của đồng đội rồi tung chân sút tung lưới Malaysia thêm lần nữa. Lúc này, U22 Philippines đang thắng Timor Leste 3-0, và cần thêm 5 bàn thắng nữa để vượt qua U22 Campuchia, đoạt vé vào bán kết.

Mười phút sau, ở trận đấu bên kia, U22 Philippines ghi thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0. Họ còn 4 bàn nữa để vượt qua Campuchia.

Phút 86, Philipines nâng tỷ số lên 5-0.

Phút 89, Malaysia gỡ lại 1 bàn. Philippines cần 2 bàn nữa để vượt qua Campuchia lấy vé vào bán kết.

Phút 91, Philippines có bàn thắng nâng tỷ số lên 6-0. Khoảng cách chỉ còn lại 1 bàn mong manh.

Phút bù giờ cuối cùng, Timor Leste được hưởng cú đá phạt từ khoảng cách 30m. Cú sút quá đẹp, nhưng thủ thành Philippines cực kỳ hớ hênh khi để bóng bật vào tay bay vào lưới.

U22 Campuchia làm nên lịch sử, lần đầu trong lịch sử lọt vào bán kết SEA Games.

Với việc U22 Campuchia đoạt vé vào bán kết với ngôi nhà bảng A, con đường đến chức vô địch SEA Games 30 của thầy trò HLV Park Hang-seo trở nên bằng phẳng hơn bao giờ hết. So với U22 Việt Nam, U22 Campuchia quá yếu. Ngày mai, chỉ cần hòa với U22 Thái Lan, là U22 Việt Nam sẽ đoạt ngôi đầu bảng để gặp "người láng giềng" của mình ở bán kết.

Tỷ số: U22 Campuchia 3-1 U22 Malaysia

SỐC: U22 Campuchia chờ thầy trò ông Park ở bán kết sau màn nhấn chìm U22 Malaysia-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/soc-ha-guc-dam-da-malaysia-u22-campuchia-gianh-ve-cho-thay-tro-ong-park-o-ban-ket-82019412165239194.htm

SEA Games

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.