Quang Hải không thể đấu Thái Lan, chờ phép màu SEA Games 30

Tiền vệ Quang Hải gặp chấn thương sau trận thắng Singapore, không thể ra sân ở cuộc đối đầu quan trọng với U22 Thái Lan cuối vòng bảng, ngày 5/12.

Tiền vệ Quang Hải gặp chấn thương sau trận thắng Singapore, không thể ra sân ở cuộc đối đầu quan trọng với U22 Thái Lan cuối vòng bảng, ngày 5/12.

Ngay sau trận thắng Singapore, sáng 4/12, bác sĩ U22 Việt Nam đã đưa tiền vệ Quang Hải tới bệnh viện ở Philippines để chụp phim. Kết quả là cầu thủ mang áo số 19 dự đoán là bị rách cơ đùi. Với chấn thương này, chắc chắn thủ quân U22 Việt Nam vắng mặt trận gặp U22 Thái Lan.

Thậm chí Quang Hải không thể tham dự các trận đấu còn lại nếu như U22 Việt Nam vào bán kết SEA Games, trường hợp chấn thương nặng hơn tiên liệu. Theo một thành viên BHL U22 Việt Nam, các bác sĩ sẽ kiểm tra lại kết quả chụp phim, đồng thời tiếp tục theo dõi chấn thương của Quang Hải để đưa ra kết luận cuối cùng.

Quang Hải không thể đấu Thái Lan, chờ phép màu SEA Games 30-1
Quang Hải dính chấn thương sau va chạm với cầu thủ Singapore

Đây thực sự là một tổn thất lớn, bởi Quang Hải là một trong những cầu thủ có vai trò quan trọng nhất của U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo thực sự đau đầu với việc mất đi một nhân tố không thể thiếu trong đội hình U22 Việt Nam.

Trước đó, ở phút 17 của trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, từ một pha tranh chấp cùng Irfan Fandi, Quang Hải đã bị đội trưởng của U22 Singapore đè lên khá mạnh. Ngay sau tình huống này thủ quân của U22 Việt Nam nằm sân trong đau đớn.

Quang Hải không thể đấu Thái Lan, chờ phép màu SEA Games 30-2

Tổn thất lớn cho HLV Park Hang Seo và U22 Việt Nam

Ở ngoài đường biên, HLV Park Hang Seo đã rất lo lắng. Ông thầy người Hàn Quốc yêu cầu bác sĩ Choi cần nhanh chóng chẩn đoán chấn thương của tiền vệ mang áo số 19.

Sau đó vài phút, HLV Park Hang Seo lập tức rút Quang Hải ra thay bằng Hùng Dũng. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC nhăn nhó với những bước chân tập tễnh rời sân.

Video U22 Việt Nam 1-0 U22 Singapore:

 

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/sea-games/bong-da-nam/quang-hai-rach-co-nghi-tran-u22-viet-nam-quyet-dau-thai-lan-594696.html

SEA Games

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.