Tân Hoa hậu Việt Nam mê Ronaldo, chỉ theo dõi M.U, Real

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành từ khóa cực kỳ hot và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành từ khóa cực kỳ hot và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Hơn nữa, những fan bóng đá cũng đã tìm ra được danh tính cầu thủ mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hâm mộ bằng việc "soi" trang cá nhân của tân Hoa hậu.

Vượt qua 29 người đẹp trong đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Kể từ giây phút đội vương miện, cuộc sống của cô dường như đã bước sang một trang mới. Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm mọi thông tin xung quanh tân Hoa hậu. Các fan bóng đá không khỏi thích thú khi vô tình phát hiện Mỹ Linh cũng là một cô gái yêu bóng đá.

tan hoa hau viet nam me ronaldo, chi theo doi m.u, real hinh anh 1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất mê Ronaldo.

Cộng đồng mạng sau khi “soi” trang cá nhân của người đẹp sinh năm 1996 đã phát hiện ra danh tính cầu thủ mà tân Hoa hậu yêu mến không ai khác chính là siêu sao bóng đá “triệu người mê” Cristiano Ronaldo. Bằng chứng là trên trang facebook của mình, cô chỉ “like” fanpage của cầu thủ Ronaldo và hai CLB mà anh từng thi đấu là Manchester United và Real Madrid.

tan hoa hau viet nam me ronaldo, chi theo doi m.u, real hinh anh 2

Ngay sau khi phát hiện thông tin thú vị này, các fan bóng đá lại được dịp rôm rả bàn tán và cực kỳ phấn khích. Một số bình luận cho rằng, tân Hoa hậu thích Ronaldo là điều đương nhiên vì anh ấy là một siêu sao lại đẹp trai như vậy. Một số khác đồng tình và đầy tự hào khi mình cũng hâm mộ Ronaldo như Hoa hậu Mỹ Linh.

tan hoa hau viet nam me ronaldo, chi theo doi m.u, real hinh anh 3

Đây không phải lần đầu tiên một Hoa hậu hay người đẹp yêu thích bóng đá được các fan của môn thể thao vua yêu mến. Trước đây, Á hậu Việt Nam 2014 – Huyền My cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt sau khi giành được ngôi vị Á hậu tại cuộc thi năm đó, các fan bóng đá lại càng yêu mến cô hơn khi biết Huyền My cũng rất thích bóng đá và là fan cuồng của CLB Chelsea.

tan hoa hau viet nam me ronaldo, chi theo doi m.u, real hinh anh 4

Rất có thể Hoa hậu Mỹ Linh cũng sẽ nhận được nhiều ưu ái của cộng đồng fan bóng đá nói chung và fan siêu sao Ronaldo nói riêng sau khi người hâm mộ biết được thông tin thú vị này.

Theo Danviet.vn/Kênh Thể thao



Tân Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.