"Thần đồng" Rashford: "Ronaldo là người truyền cảm hứng cho tôi"

Trưởng thành trong môi trường có rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng Rashford thừa nhận chính Ronaldo mới là người anh luôn dõi theo.

Trưởng thành trong môi trường có rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng Rashford thừa nhận chính Ronaldo mới là người anh luôn dõi theo.

Năm 18 tuổi, Ronaldo ký hợp đồng với Man Utd từ Sporting với tư cách là một cầu thủ chạy cánh. Kể từ đó trở đi, CR7 không ngừng trưởng thành và hiện tại đã đứng trong hàng ngũ 1 trong 2 siêu sao vĩ đại nhất làng bóng đá đương đại, bên cạnh Messi.

Thần đồng Rashford: Ronaldo là người truyền cảm hứng cho tôi - Ảnh 1.

Ronaldo đến Man Utd năm 18 tuổi và trở thành ngôi sao số 1 CLB chỉ vài năm sau.

Thời điểm Ronaldo rời Old Trafford để tới Real Madrid, Rashford chỉ là cậu nhóc 11 tuổi và vừa mới gia nhập Man Utd được 3 năm. Tuy nhiên, trong 3 năm ngắn ngủi đó, Rashford thực sự đã học được ở Ronaldo rất nhiều điều.

Thần đồng Rashford: Ronaldo là người truyền cảm hứng cho tôi - Ảnh 2.

Rashford không giấu diếm sự ngưỡng mộ cho Ronaldo.

"Anh ấy là người mà tất cả chúng tôi đều noi gương", Rashford nói với Inside United. "Điều tôi ấn tượng nhất là Ronaldo đến đây khi còn rất trẻ nhưng luôn muốn trở thành người giỏi nhất Man Utd".

"Anh ấy tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Bất kể ngày nào, bạn đều có thể nhìn thấy anh ấy trong phòng gym và kết quả đã đến trên sân. Anh ấy luôn công khai ý muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất".

Thần đồng Rashford: Ronaldo là người truyền cảm hứng cho tôi - Ảnh 3.

Khi phóng viên hỏi liệu có bị ấn tượng bởi tư tưởng luôn muốn là người giỏi nhất của Ronaldo hay không, Rashford không ngại ngần trả lời: "Bạn cần phải có cách tiếp cận như vậy, đó là những cầu thủ hàng đầu đều làm. Đó không phải là sự kiêu ngạo, đó là suy nghĩ cần thiết để bạn tiến bộ".

Theo Soha.vn/kenh14


Ronaldo

Rashford


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.