Thủ môn U23 Việt Nam tung bộ ảnh cưới dí dỏm

Phạm Văn Tiến - thủ môn đang khoác áo HAGL và là "người gác đền" số 2 của U23 Việt Nam dự SEA Games 2015 thực hiện bộ ảnh cưới cá tính trên sân nhà của đội bóng phố núi.

Phạm Văn Tiến - thủ môn đang khoác áo HAGL và là "người gác đền" số 2 của U23 Việt Nam dự SEA Games 2015 thực hiện bộ ảnh cưới cá tính trên sân nhà của đội bóng phố núi.

Thu mon U23 Viet Nam tung bo anh cuoi di dom hinh anh 1

Phạm Văn Tiến vốn trưởng thành từ lò bóng chuyền Quân khu 5. Tuy nhiên cơ duyên đã đưa anh lọt vào mắt xanh của các thầy tại lò đào tạo HAGL. Phạm Văn Tiến được người hâm mộ biết đến khi 2 năm liên tiếp vô địch giải U21 quốc tế trong màu áo U21 HAGL. Hôm nay (31/12), thủ môn trẻ của đội bóng phố núi sẽ tổ chức hôn lễ, chia tay quãng đời độc thân. 

Thu mon U23 Viet Nam tung bo anh cuoi di dom hinh anh 2

Bà xã của Phạm Văn Tiến là Nguyễn Thị Thương, sinh ra ở huyện Đức Cơ (Gia Lai), một huyện vùng giáp biên giới Việt Nam - Campuchia.

Thu mon U23 Viet Nam tung bo anh cuoi di dom hinh anh 3

Tiến và Thương quen nhau cách đây một năm, tại buổi tiệc sinh nhật đàn anh Tô Vĩnh Lợi. Sau một thời gian "thầm thương, trộm nhớ", thủ môn sinh năm 1993 quyết định "tấn công" chinh phục bạn gái bằng tuổi. 

Thu mon U23 Viet Nam tung bo anh cuoi di dom hinh anh 4

Đôi bạn trẻ cùng sinh năm 1993 quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới với phong cách dí dỏm trên sân Pleiku, sân nhà của CLB HAGL. 

Thu mon U23 Viet Nam tung bo anh cuoi di dom hinh anh 5

Sau đó, Văn Tiến và Nguyễn Thương thực hiện thêm một bộ ảnh truyền thống trong studio. 

Thu mon U23 Viet Nam tung bo anh cuoi di dom hinh anh 6

11h trưa nay (31/12), đội HAGL sẽ di chuyển từ Hàm Rồng xuống Đức Cơ (khoảng 60 km) để chung vui với thủ môn trẻ của đội bóng phố núi. 

Thu mon U23 Viet Nam tung bo anh cuoi di dom hinh anh 7

Sau khi tổ chức hôn lễ tại gia đình nhà gái vào hôm nay (31/12), ngày 3/1/2017 tới, hôn lễ sẽ được tổ chức tại gia đình nhà trai ở Quảng Nam. 

Theo Tùng Lê (Zing.vn)


ảnh cưới

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.