Tiếc 500.000 euro...bồ cũ Marco Borriello lộ clip sex

Những cảnh phòng the với nhân vật chính là bạn gái cũ của MarcoBorriello, Belen Rodriguez cùng người tình cũ, Tobias Blanco xuất hiện tràn lantrên mạng đã khiến giới truyền thông Argentina rúng động

Những cảnh phòng the với nhân vật chính là bạn gái cũ của MarcoBorriello, Belen Rodriguez cùng người tình cũ, Tobias Blanco xuất hiện tràn lantrên mạng đã khiến giới truyền thông Argentina rúng động.

Xinh đẹp, nổi tiếng với vai trò là người mẫu, người dẫn chương trình truyền hìnhcủa Argentina, Belen Rodriguez luôn thu hút sự chú ý của truyền thông mỗi nơi côxuất hiện. Tên tuổi của chân dài này càng nổi như cồn từ lúc cô cặp kè với ngôisao bóng đá Italia, Marco Borriello. Tuy nhiên, chuyện tình của họ sau 4 năm gắnbó đã đứt gánh giữa đường và kể từ đây, cuộc đời của Belen luôn đối mặt vớinhững sóng gió.

Âm mưu tống tiền?

Khi dư âm của vụ tai tiếng lên quan tới bữa tiệc sex của ông chủ AC Milan,Silvio Berlusconi vẫn chưa đi qua thì chân dài Argentina khiến cả đất nước Tangoxôn xao bởi clip quay lại cảnh phòng the của cô và bạn trai cũ Tobias Blanco bịphát tán trên mạng internet. Những thước phim được quay rất gần khiến người takhông thể nhầm lẫn gương mặt của siêu mẫu có số đo 3 vòng chuẩn 90-60-90 này vớiai, và những chi tiết xoay quanh vụ bê bối này dần được hé lộ.

Tiếc 500.000 euro...bồ cũ Marco Borriello lộ clip sex
Borriello và Belen Rodriguez - Ảnh Getty

Theo truyền thông Italia, sở dĩ Belen gặp “họa lớn” là bởi cô quá keo kiệt,không chịu “nhả” tiền cho một kẻ nặc danh mà cách đây 1 năm đã gọi điện để tốngtiền cô. Hắn ta đã đe dọa Belen rằng đang có trong tay cuốn băng có độ dài 22phút ghi lại toàn bộ cảnh ái ân của Belen trong một căn phòng cao cấp tại kháchsạn. Và nếu ngôi sao truyền hình này không chịu bỏ ra 500.000 euro thì hắn sẽtung đoạn băng trên lên mạng. Kẻ giấu tên kia không ai khác ngoài nhân vật chínhtrong đoạn băng, Tobias Blanco.

Khi đó, Belen sống trong hoảng loạn và lo sợ mọi việc bị phanh phui thì sựnghiệp của cô coi như sụp đổ nhưng vì số tiền khá lớn nên cô nàng quyết địnhkhông thỏa hiệp với Tobias. Bẵng đi một thời gian, Belen không thấy động tĩnh gìvề chuyện những thước phim bị đánh cắp của mình và cô vô tư tận hưởng cuộc sốngcủa mình cho đến ngày 15/10 vừa qua, khi bí mật chốn phòng the của cô bị cả thếgiới phát hiện thông qua đoạn băng ngắn được post lên một trang web và sau đólan tỏa với tốc độ chóng mặt.

Bị cưỡng bức?

“Belen đã bị cưỡng bức và vào thời điểm đó cô chỉ đang ở tuổi vị thành niên.Những gì đã xảy ra vô cùng nghiêm trọng và câu chuyện này chắc chắn sẽ không kếtthúc ở đây”, đại diện của Belen, Fabrizio Corona phát biểu trước báo giới.Bạn trai hiện tại của Belen, tay săn ảnh nổi tiếng người Italia, Coronado cũngcông khai ủng hộ bạn gái và quyết tâm ở bên giúp cô vượt qua giai đoạn khó khănnày: “Belen hiện đang tổn thương rất nặng nề. Mọi chuyện xảy ra khi cô ấyvẫn còn rất trẻ. Cô ấy thấy mình đã bị hãm hiếp. Đó không phải là một clip phòngthe bình thường.”

Tuy nhiên, truyền thông Italia mô tả những gì diễn ra không giống việc Belen bịTobias cưỡng bức. Thậm chí, báo chí nước này còn cho rằng trong đoạn băng, Belengiống một “phụ nữ” hơn là thiếu nữ như ở độ tuổi của cô lúc đó với những độngtác "đáp trả" khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng khó có thể cưỡng lại.

Hiện tại cảnh sát đang tiến hành điều tra sự việc. Nếu đúng như cáo buộc củaBelen thì Tobias chắc chắn sẽ ngồi bóc lịch dài hạn trong tù. Và ngược lại, nếubằng chứng chống lại những lời biện hộ của Belen thì sự nghiệp mà cô tạo dựngbấy lâu nay coi như sụp đổ. Kể từ khi đoạn băng bị phát tán, người đẹp chưa xuấthiện trở lại trên sóng truyền hình

Theo Tt&VH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.