Tiến Minh tham gia quỹ từ thiện Solibad

Sau khi dự Giải All England, Tiến Minh và một sốngôi sao cầu lông hàng đầu như tay vợt cựu vô địch Olympic Taufik Hidayat(Indonesia), VĐV đánh đôi người Anh Nathan Robertson, cựu vô địch Giải AllEngland Zhou Mi (Trung Quốc), tay vợt đánh đôi Koo Kien Keat (Malaysia), PiHongyan (Pháp), Jan Jorgensen (Đan Mạch)... đã cùng chung tay góp sức cho mộtquỹ từ thiện mới mang tên Solibad.

Sau khi dự GiảiAll England, Tiến Minh và một số ngôi sao cầu lông hàng đầu như tay vợt cựu vôđịch Olympic Taufik Hidayat (Indonesia), VĐV đánh đôi người Anh NathanRobertson, cựu vô địch Giải All England Zhou Mi (Trung Quốc), tay vợt đánh đôiKoo Kien Keat (Malaysia), Pi Hongyan (Pháp), Jan Jorgensen (Đan Mạch)... đã cùngchung tay góp sức cho một quỹ từ thiện mới mang tên Solibad.

Quỹ từ thiện nàyvốn là ý tưởng của phóng viên ảnh người Pháp Raphael Sachetat và có tên tiếngPháp là Badminton sans frontieres (Cầu lông không biên giới). Mục đích của quỹlà thu hút các nguồn lực con người và tài chính, gây quỹ qua cộng đồng cầu lôngđể hỗ trợ các dự án nhỏ. Trong đêm công bố Solibad, phóng viên ảnh Sachetat nói:“Tôi rất vui bởi đây là lần đầu tiên có nhiều VĐV ở một môn thể thao và cộngđồng cùng chung tay để hỗ trợ một quỹ từ thiện”. Các tay vợt nói trên sẽ đóngvai trò làm đại sứ của quỹ Solibad, hỗ trợ các dự án và quảng bá thông tin vềchương trình.

Hiện có hai dự ángiúp các trẻ mồ côi ở Bali và Kuala Lumpur đang được triển khai. Đồng thời,Solibad đang cùng Tổ chức Peace And Sport thực hiện dự án “1.000 cây vợt choHaiti” để giúp những bạn trẻ Haiti vượt qua khó khăn sau vụ động đất. Ngoài ra,quỹ đang xem xét các dự án tài trợ ở Việt Nam, Brazil, Manila, Madagascar vàTrung Quốc.

Theo Tiến Minh tham gia quỹ từ thiện Solibad



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.