Trang Khiếu mảnh mai trong tiệc từ thiện Hoàng gia

Góp mặt trong đêm đấu giá từ thiện cúp Polo Việt Nam 2015, Quán quân Vietnam Next Top model mùa đầu tiên xuất hiện kiêu sa không kém phần thanh lịch trong chiếc đầm dài màu trắng từ Versace.

Góp mặt trong đêm đấu giá từ thiện cúp Polo Việt Nam 2015, Quán quân Vietnam Next Top model mùa đầu tiên xuất hiện kiêu sa không kém phần thanh lịch trong chiếc đầm dài màu trắng từ Versace.


Được biết Huyền Trang là khách mời đặc biệt của đơn vị tài trợ thức uống độc quyền cho giải đấu Polo lần này. Kể từ năm 2007, thương hiệu Royal Salute tự hào là nhà tài trợ chính thức cho các giải đấu Polo tại Anh và hiện tại là trên khắp thế giới như Argentina, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Mỹ…

Siêu mẫu Huyền Trang Next Top Model cùng bà Nguyễn Thị Hoàng Anh - Tổng Giám Đốc thương hiệu Royal Salute Việt Nam

 
Polo là bộ môn thể thao cần tinh thần đồng đội cao kết hợp với sự uyển chuyển khéo léo của người chơi trong mỗi phút của hiệp đấu. Mỗi cú tung bóng đều thể hiện sự mạnh mẽ, dứt khoát của một quý ông, thế nên bộ môn Polo dành cho giới quý tộc bởi sự hội tụ đầy đủ những tố chất của một quý ông.
 
Sự kiện quy tụ nhiều giới doanh nhân trong và ngoài nước. Đặc biệt là những vị khách mời Hoàng gia đến từ Thái Lan, Brunei, Anh cũng tham gia sự kiện giải đấu Polo đầu tiên tại Việt Nam.


Giải đấu gây quỹ từ thiện Polo do vợ chồng Thu Minh tổ chức diễn ra tại Việt Nam có hơn 400 khách VIP và ba gia đình Hoàng gia được mời đến và xem trận đấu giữa đội Hoàng gia Thái Lan và đội bóng Hoàng gia Brunei, cũng như tham gia các hoạt động đấu giá từ thiện được tổ chức trong ngày. Cháu trai Nữ hoàng Anh của Peter Phillips là những khách danh dự.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Anh  trao quà tặng cho vị khách may mắn.


Tấn Tài



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.