Trọng Hoàng lọt vào 'Dream Team' châu Á

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng của B.Bình Dương vừa được bình chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Á trong tháng 10.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng của B.Bình Dương vừa được bình chọn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Á trong tháng 10.

Trong tháng 10 vừa qua, Trọng Hoàng đã có phong độ khá cao cả trong màu áo ĐTQG lẫn đội bóng mới B.Bình Dương. Với ĐT Việt Nam, Hoàng “bò” đã lập một cú đúp giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ “gây sốc” khi giành chiến thắng trước ĐT Qatar ngay trên sân đối phương. Ngoài ra, Trọng Hoàng là tác giả bàn thắng duy nhất trong trận thua 1-3 của ĐT Việt Nam trước Uzbekistan tại vòng loại Asian Cup 2015.

Trọng Hoàng vừa được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất BTV Cup 2013.

Không chỉ thi đấu xuất sắc trong màu áo ĐTQG, Trọng Hoàng đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn với B.Bình Dương khi cùng đội bóng chủ sân Gò Đậu tham dự BTV Cup 2013. 4 bàn thắng cùng những nỗ lực của tiền vệ gốc Nghệ đã giúp B.Bình Dương bảo vệ thành công chức vô địch BTV Cup của mình. Hoàng “bò” đã được các nhà chuyên môn bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Có thể nói, Trọng Hoàng đang có những khởi đầu “như mơ” với B.Bình Dương sau khi chia tay SLNA.

Với phong độ ấn tượng trong tháng 10 vừa qua, Trọng Hoàng vừa được trang Goal.com bình chọn vào đội hình tiêu biểu của bóng đá Châu Á, một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tiền vệ 24 tuổi này. “Nguyễn Trọng Hoàng đã ghi tổng cộng 3 bàn thắng cho ĐT Việt Nam trong các trận đấu với Qatar và Uzbekistan trong tháng 10. Ngoài ra, tiền vệ này cũng có màn ra mắt tuyệt vời trong màu áo B.Bình Dương khi ghi đến 4 bàn thắng trong các trận thắng Sportiskola 4-0, ĐT Long An 4-1 và thua Sinh viên Hàn Quốc 1-2” – trang Goal.com nhận xét về Hoàng “bò”.

Nói về phong độ ấn tượng của mình, Trọng Hoàng cho biết: “BTV Cup chưa phải là một giải đấu chính thức, còn giải thưởng mà tôi giành được cũng có công lớn của những đồng đội nên tôi có thể coi đây là động lực để mình có thể phấn đấu tốt hơn nữa ở đấu trường V-League. Có thể tôi đang có được sự may mắn trong mỗi pha bóng và hy vọng mọi chuyện sẽ vẫn cứ diễn ra tốt đẹp như vậy…”. Hiện tại, Trọng Hoàng đang tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với Uzbekistan ở vòng loại Asian Cup 2015 (19h ngày 15/11).

Đội hình tiêu biểu Châu Á tháng 10/2013:

Thủ môn: Tetsuya Enomoto (Yokohama Marinos – Nhật Bản)

Hậu vệ: Seyed Jalal Hosseini (Persepolis – Iran). Anas Edathodika (Pune FC - Ấn Độ), Osama Hawsawi (Al-Ahli SC - Ả Rập Xê Út)

Tiền vệ: Badhri Radzi (Kelantan – Malaysia), Yuki Abe (Urawa Reds – Nhật Bản), Evan Dimas (Persebaya Surabaya – Indonesia), Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương – Việt Nam).

Tiền đạo: Gao Lin (Quảng Châu Evergrande – Trung Quốc), Karim Ansarifar (Traktursazi – Iran), Kim Shin Wook (Ulsan Hyundai – Hàn Quốc)

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.