Trung vệ của Than Quảng Ninh sớm chia tay V-League vì chấn thương

Trong lúc cuộc đua vô địch đang vào giai đoạn về đích, bất ngờ trung vệ Lê Tuấn Tú của Than Quảng Ninh phải sớm chia tay mùa giải vì chấn thương nặng.

Trong lúc cuộc đua vô địch đang vào giai đoạn về đích, bất ngờ trung vệ Lê Tuấn Tú của Than Quảng Ninh phải sớm chia tay mùa giải vì chấn thương nặng.

Trung vệ của Than Quảng Ninh sớm chia tay V-League vì chấn thương

Theo HLV trưởng Phan Thanh Hùng cho biết, Tuấn Tú bị đứt bán phần dây chằng gối từ 2 trận đấu trước, nên không thể tiếp tục thi đấu ở những trận còn lại của mùa giải 2016. Hiện CLB Than Quảng Ninh đang chuẩn bị đưa Tú sang Singapore để kiểm tra và phẫu thuật chấn thương.

Tuy nhiên, việc vắng mặt trung vệ này cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của Than Quảng Ninh trong những trận đấu còn lại của mùa giải, đặc biệt là cuộc so kè với FLC Thanh Hóa ở vòng 24 diễn ra vào chiều mai.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Tinh thần của các cầu thủ chúng tôi đang rất hưng phấn và đang rất quyết tâm chơi thật tốt ở trận gặp FLC Thanh Hóa và những trận đấu sắp tới, bởi cơ hội đã đến thì cần phải nỗ lực để nắm lấy”.

Cũng theo HLV trưởng của đội bóng đất Mỏ, cuộc đua vô địch năm nay thật sự rất hấp dẫn và kịch tính. Nói thế bởi giải đấu chỉ còn 3 vòng, nhưng có đến 5 ứng viên và vẫn chưa thể xác định ai sẽ là nhà vô địch.

Trong 3 vòng đấu còn lại của mùa giải, HLV Phan Thanh Hùng nhận định: “Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh – Hà Nội T&T ở vòng 25 sẽ rất căng thẳng. Đây có thể xem là trận chung kết của cả hai CLB ở cuộc đua ngôi đầu, bên cạnh đấy chúng tôi sẽ còn gặp nhau 2 lần nữa ở trận chung kết Cúp QG. Vì thế, cuộc đối đầu này rất ý nghĩa với cả hai CLB”.

Được biết thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có mặt tại Thanh Hóa từ chiều qua và hôm nay sẽ có buổi tập đầu tiên làm quen sân bãi thi đấu để chuẩn bị cho cuộc so kè với chủ nhà FLC Thanh Hóa vào chiều mai.

Theo Bongdaplus.vn

Than Quảng Ninh

VLeague


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.