Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines

Sáng 26/11, các vận động viên có mặt tại lễ tiễn Đoàn thể thao Việt Nam ở sân bay Nội Bài lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30

Sáng 26/11, các vận động viên có mặt tại lễ tiễn Đoàn thể thao Việt Nam ở sân bay Nội Bài lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-1

Tại lễ tiễn đoàn, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 Trần Đức Phấn nhận lời chúc từ Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng. Đoàn thể thao Việt Nam lần này có 856 thành viên tới Philippines từ ngày 20/11 đến ngày 12/12/2019.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-2

Sáng 26/11, các vận động viên của 2 bộ môn TDDC và bóng chuyền bãi biển có mặt tại nhà ga T2 Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) để làm thủ tục lên đường tới Philippines tham dự SEA Games 30.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-3

Ngoài các VĐV, đoàn thể thao lên đường còn nhiều thành viên trong tổ hậu cần và đội ngũ y tế.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-4

Không khí trước giờ lên đường vui vẻ và tự tin. Mọi người thăm hỏi tình hình sức khỏe và sự chuẩn bị về lương thực, thực phẩm cho những ngày làm việc và sinh hoạt ở Manila.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-5

Các nam VĐV và lãnh đạo bộ môn TDDC hào hứng trong khi chờ đợi nghi lễ tiễn đoàn tại nhà ga T2.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-6

Niềm hy vọng lớn của đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam vẫn là VĐV Đinh Phương Thành (giữa).

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-7

Đội tuyển TDDC còn có niềm hy vọng lớn "hotboy" Lê Thanh Tùng. Anh vừa đạt đỉnh cao ở tuổi 23 tuổi với tấm vé tham dự Olympic 2020.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-8

HLV Nguyễn Thị Thanh Thúy động viên và chỉnh trang lại quần áo cho các học trò. Chia sẻ với Zing.vn, nữ huấn luyện viên TDDC cho biết trong số 5 nữ VĐV trẻ tuổi sang Philippines, thì có 4 cô gái tham dự lần đầu.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-9

Huấn luyện viên Thanh Thúy và 4 học trò cưng của môn TDDC. Trong số này ngoại trừ Vân Anh (thứ 2 từ phải sang) từng thi đấu năm 2015 tại Singapore, 3 nữ VĐV còn lại đều lần đầu tham dự SEA Games.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-10

Vân Anh không thể tham dự SEA Games 29 ở Malaysia năm 2017 vì bị chấn thương. Chia sẻ với Zing.vn, cô khẳng định lần này sẽ thi đấu hết sức có thể giành huy chương.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-11

Nữ VĐV TDDC Trần Đoàn Quỳnh Nam (17 tuổi) hồi hộp trước khi tham dự SEA Games 30. Quỳnh Nam là thành viên nhỏ tuổi nhất của đoàn Thể thao Việt Nam bay tới Philipines ngày hôm nay.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-12

Chuyên gia Bulyha Valery và các vận động viên chụp ảnh lưu niệm. Ông được mọi người hướng dẫn cách tạo hình trái tim bằng tay.

Đoàn TTVN phủ sắc đỏ sân bay Nội Bài trước giờ sang Philippines-13

Các vận động viên chia sẻ những hình ảnh tại sân bay lên mạng xã hội trước giờ làm thủ tục xuất cảnh.

Theo Zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/doan-ttvn-phu-sac-do-san-bay-noi-bai-truoc-gio-sang-philippines-post1017627.html

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.