U22 Indonesia rèn tình huống cố định trước trận gặp U22 Việt Nam

HLV Luis Milla chỉ đạo các học trò chơi chậm, đá chắc chắn và tận dụng tối đa các cú sút phạt, phạt góc để tìm cơ hội ghi bàn ở trận gặp U22 Việt Nam

HLV Luis Milla chỉ đạo các học trò chơi chậm, đá chắc chắn và tận dụng tối đa các cú sút phạt, phạt góc để tìm cơ hội ghi bàn ở trận gặp U22 Việt Nam.

U22 Indonesia ren tinh huong co dinh truoc tran gap U22 Viet Nam hinh anh 1
Tiền vệ Evan Dimas từng giúp Indonesia đánh bại U19 Việt Nam lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh ở trận chung kết giải U19 năm 2013. "Messi xứ vạn đảo" buồn rầu khi không thể đá chính trận gặp U22 Việt Nam (19h45 ngày 22/8) do án phạt "treo giò" vì đã nhận 2 thẻ vàng ở trận gặp U22 Philippines và U22 Đông Timor. 
U22 Indonesia ren tinh huong co dinh truoc tran gap U22 Viet Nam hinh anh 2
Không được đá chính, trên sân tập của trường Đại học quốc gia Malaysia (UKM), Evan Dimas hỗ trợ các đồng đội sắp xếp chướng ngại vật trước buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận gặp U22 Việt Nam. 
U22 Indonesia ren tinh huong co dinh truoc tran gap U22 Viet Nam hinh anh 3
Trước cuộc chạm trán quan trọng gặp U22 Việt Nam, ban huấn luyện U22 Indonesia cho các học trò vui đùa để có tâm lý thoải mái. 
U22 Indonesia ren tinh huong co dinh truoc tran gap U22 Viet Nam hinh anh 4
Vắng Evan Dimas, ở bài tập chiến thuật trước trận gặp U22 Việt Nam, HLV trưởng U22 Indonesia sử dụng Hargianto ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ sinh năm 1996 này cũng góp mặt trong đội hình U19 Indonesia từng đánh bại U19 Việt Nam ở trận chung kết năm 2013. 
U22 Indonesia ren tinh huong co dinh truoc tran gap U22 Viet Nam hinh anh 5
HLV trưởng U22 Indonesia, ông Luis Milla (phải) là cựu danh thủ khoác áo cả Real Madrid lẫn Barcelona. Ông cũng là HLV giúp U21 Tây Ban Nha vô địch U21 châu Âu năm 2011 với lứa của Juan Mata, David de Gea, Ander Herrera, Thiago Alcantara… Đầu năm nay, ông ký hợp đồng 2 năm với PSSI để dẫn dắt của ĐTQG lẫn U22 Indonesia.
U22 Indonesia ren tinh huong co dinh truoc tran gap U22 Viet Nam hinh anh 6
U22 Indonesia mặc trang phục tập luyện không gắn số áo, số quần, một phần để truyền thông nước ngoài khó quan sát, nhận diện cầu thủ của họ. Theo quan sát, trong phần tập chiến thuật, đội bóng xứ vạn đảo chủ yếu đá ban bật nhỏ, chuyền nhiều và mong chờ cơ hội ghi bàn từ các tình huống cố định. 
U22 Indonesia ren tinh huong co dinh truoc tran gap U22 Viet Nam hinh anh 7
Cuối buổi tập, U22 Indonesia rèn các tình huống cố định như phối hợp sút phạt góc, đá phạt ngoài vòng 16,5 m. Đây là vũ khí HLV Luis Milla kỳ vọng sẽ "khoan thủng" hàng phòng ngự của U22 Việt Nam
U22 Indonesia ren tinh huong co dinh truoc tran gap U22 Viet Nam hinh anh 8
Trợ lý HLV U22 Indonesia nghiêm khắc, mắng mỏ học trò khi dứt điểm không tốt. 
U22 Indonesia ren tinh huong co dinh truoc tran gap U22 Viet Nam hinh anh 9
Tiền đạo 19 tuổi Ezra Wailan - cầu thủ từng ăn tập ở đội trẻ Ajax (Hà Lan) sẽ là ẩn số thử thách cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng và Hoàng Văn Khánh của U22 Việt Nam ở trận đấu lúc 19h45 hôm nay (22/8, theo giờ Việt Nam).

Theo Zing.vn

Công Phượng

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.