UAE và Jordan hoàn thành "kịch bản" để xoáy vào nỗi đau của U23 Việt Nam

Kịch bản mà nhiều người hâm mộ hình dung đã xảy ra khi Jordan và UAE cầm chân nhau bằng tỷ số 1-1, vừa đủ để cả hai “dắt tay nhau” vào tứ kết.

Kịch bản mà nhiều người hâm mộ hình dung đã xảy ra khi Jordan và UAE cầm chân nhau bằng tỷ số 1-1, vừa đủ để cả hai “dắt tay nhau” vào tứ kết.

1-1 có lẽ là tỷ số mà nhiều người hâm mộ lẫn các phương tiện truyền thông nhắc tới nhiều nhất khi nói về trận đấu đấu lượt cuối giữa UAE gặp Jordan. Bởi đó là kết quả vừa đủ để hai đội này đi tiếp, mặc cho U23 Việt Nam có nỗ lực đến nhường nào trước Triều Tiên.

Phút 42 của cuộc đối đầu giữa UAE vs Jordan, cầu thủ Alameri Zayed bên phía UAE đã trực tiếp "trao cơ hội" cho U23 Việt Nam bằng pha làm bàn mở tỷ số vào lưới Jordan. Nếu giả sử UAE bảo toàn chiến thắng, cơ hội tất nhiên sẽ mở ra cho thầy trò HLV Park Hang-seo, bất chấp việc U23 Việt Nam đang bị Triều Tiên san bằng cách biệt sau sai lầm của Tiến Dũng.

Thế nhưng, chẳng biết "vô tình hay hữu ý", UAE lại chơi chùng xuống sau giờ nghỉ và trao thế trận cho Jordan. Đội bóng áo trắng liên tục triển khai tấn công để tìm bàn gỡ còn UAE chơi phòng ngự với đội hình khá thấp.

Đến phút 79, kịch bản mà nhiều người hâm mộ Việt Nam lo lắng cũng xảy đến, bởi Jordan có bàn quân bình tỷ số 1-1. Đây là pha bóng mà cầu thủ Ali Al của Jordan tăng tốc vượt qua sự kèm cặp đối thủ dứt điểm tung lưới U23 UAE.

UAE và Jordan hoàn thành kịch bản để xoáy vào nỗi đau của U23 Việt Nam-1

Jordan (áo trắng) đã gỡ hòa khá dễ dàng trước UAE để cùng đội bóng láng giềng đi tiếp.

Điều đáng nói là sau bàn gỡ hòa này của Jordan, hai đội đều chơi khá thong dong thay vì dốc sức để tìm kiếm bàn thắng vượt lên. Hệ quả tất yếu là đã không có bàn thắng nào được ghi thêm ở phần còn lại của trận đấu.

Tỷ số 1-1 chung cuộc là vừa đủ để 2 đội đi tiếp bất chấp mọi nỗ lực của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, bản thân U23 Việt Nam cũng không làm tốt "điều kiện cần" khi để thua 1-2 trước Triều Tiên. 

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/uae-va-jordan-hoan-thanh-kich-ban-de-xoay-vao-noi-dau-cua-u23-viet-nam-8202016122263862.htm

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.