Vic diện “đồ ngủ” khi được chồng và con trai hộ tống đi ăn tối

David Beckham và cậu cả Brooklyn đã cùng ăn tối vui vẻ với người phụ nữ “uy quyền” nhất trong gia đình.

David Beckham và cậu cả Brooklyn đã cùng ăn tối vui vẻ với người phụ nữ “uy quyền” nhất trong gia đình.

Hiện tại, gia đình Beckham có nhiều thời gian bên nhau hơn vì lũ trẻ đang trong kỳ nghỉ hè. Mới đây, phóng viên bắt gặp David và con trai cả Brooklyn hộ tống Victoria đi ăn tối tại Santa Monica. Không hề thấy bóng dáng của các nhóc tì Romeo, Cruz và Harper mà chỉ có vợ chồng Vic và cậu cả tham gia buổi gặp gỡ này.
 
 
Victoria diện trang phục như “đồ ngủ” khi được chồng và con trai hộ tống đi ăn tối
 
Xuất hiện trong trang phục tông đen ưa thích, Victoria khiến mọi người phải chú ý đặc biệt khi cô diện bộ cánh giống như “đồ ngủ” ra đường. Mặc dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng thân hình của bà Becks vẫn siêu mỏng như thời còn son. Sau khi dùng bữa xong, Vic được chồng và con trai đưa ra xe. Cả 3 người lên xe và trở về nhà một cách thoải mái.
 
 
Sau khi dùng bữa xong, Victoria cùng David và Brooklyn lên xe trở về nhà  
Gần đây vợ chồng Becks quyết định bán dinh thự tại Pháp
 
Thời gian này, gia đình Victoria và David đang lưu lại tại Mỹ. Vợ chồng Vic và 4 nhóc tì chủ yếu di chuyển giữa Anh và Mỹ nên gần đây họ đã quyết định bán dinh thự Domaine Saint-Vincent ở Bargemon, miền nam nước Pháp với giá 3,1 triệu USD. Một số nguồn tin đồn thổi Vic và Becks ly dị nên bán dinh thự này. Tuy nhiên lý do thực sự đơn giản là vì họ không có thời gian về Pháp chứ không hề có sự rạn nứt trong hôn nhân như tin đồn.
 
Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

David Beckham

Victoria

Brooklyn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.