Vic 'điếng người' vì tin đồn chồng ngoại tình

Dù không ít lần phải đối mặt với những tin đồn tương tự, nhà thiết kế 38 tuổi vẫn bị tổn thương trước vụ lùm xùm mới của đức lang quân.

Dù không ít lần phải đối mặt với những tin đồn tương tự, nhà thiết kế 38 tuổi vẫn bị tổn thương trước vụ lùm xùm mới của đức lang quân.

Tuần trước, nữ ca sĩ xứ Wales, Katherine Jenkins khiến dư luận "dậy sóng" với tuyên bố phủ nhận mình và Becks có quan hệ tình ái trên mạng Twitter. Mọi người đều sửng sốt trước những lời nói của người đẹp tóc vàng vì họ chưa nghe thấy tin đồn này bao giờ. Có người cho rằng, đây là một chiêu "đánh bóng tên tuổi" của cô ca sĩ 32 tuổi. Trong khi đó, một số người lại tỏ ra nghi ngờ "không có lửa, làm sao có khói".

Là người trong cuộc, Vic và Becks vẫn im lặng. Chỉ có phát ngôn viên của tiền vệ đẹp trai lên tiếng rằng tin đồn hoàn toàn không có thật và họ không có ý định bình luận gì thêm. Tuy nhiên, nguồn tin thân thiết với Vic tiết lộ, bà mẹ bốn con "điếng người" với những lời chia sẻ trên Twitter của người đẹp Katherine Jenkins.

"Victoria hiểu vì sau Katherine muốn bảo vệ mình trước những tin đồn này. Tuy nhiên, cô ấy vẫn cảm thấy buồn và bị tổn thương. Victoria và David rất yêu nhau và cùng nhau trải qua nhiều sóng gió nên cô ấy không để gia đình mình bị ảnh hưởng bởi những lời nói vu vơ trên mạng. Những tin đồn ấy không đúng sự thật nhưng vẫn khiến không khí gia đình họ trầm lắng, cả hai đều không thấy thoải mái chút nào", nguồn tin cho biết.

 Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.