Vỡ mộng đoạt cú đúp FA Cup: Wenger giận tím mặt

HLV Arsene Wenger đã tỏ rõ sự thất vọng, giận dữ với các cầu thủ trẻ Arsenal sau khi họ bị Chelsea loại một cách rất đáng trách ở bán kết FA Youth Cup (giải trẻ) ngay tại Emirates đêm qua.

HLV Arsene Wenger đã tỏ rõ sự thất vọng, giận dữ với các cầu thủ trẻ Arsenal sau khi họ bị Chelsea loại một cách rất đáng trách ở bán kết FA Youth Cup (giải trẻ) ngay tại Emirates đêm qua.

Ở trận bán kết lượt đi tại Stamford Bridge, Arsenal chịu thua Chelsea 1-2. Điều này đồng nghĩa với trận lượt về đêm qua tại Emirates, chỉ cần giành chiến thắng 1-0, các Pháo thủ trẻ sẽ giành quyền lọt vào trận chung kết.


Wenger giận tím mặt sau pha bóng ngớ ngẩn của Josh Vickers

Tuy nhiên Arsenal đã bị loại một cách đáng tiếc và rất đáng trách bởi sai lầm của thủ môn Josh Vickers.

Cụ thể, từ một pha tấn công không hề nguy hiểm của Chelsea, thủ môn trẻ của Arsenal đã lóng ngóng để bóng chui tọt vào lưới trước sự ngỡ ngàng của cầu thủ 2 đội, những người có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu, đặc biệt là HLV Arsene Wenger.

Giáo sư đã tối sầm mặt mũi, vẻ mặt hằm hằm, đứng phắt dậy như thể muốn lao xuống sân trách mắng cậu học trò nhỏ.

Dù rất nỗ lực ở những phút sau đó nhưng Arsenal không thể ghi bàn và đành chấp nhận thua 0-1, thua 1-3 chung cuộc, tuột mất vé dự CK vào tay đối thủ cùng thành phố.

Trận thua của đội trẻ Arsenal khiến Pháo thủ vỡ mộng giành cú đúp FA Cup mùa này. Đội 1 Arsenal đã giành vé vào CK FA Cup sau khi vượt qua Wigan ở loạt đá luân lưu.


Chelsea ăn mừng bàn thắng

Tội đồ Josh Vickers thẫn thờ


Wenger thất vọng
Theo bongdaso.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.