Võ sĩ UFC lật ngược tình thế nhờ tuyệt chiêu cực lạ

Võ sĩ Galore Bofando có chiến thắng bằng knock-out thứ 4 trong sự nghiệp MMA sau trận đấu với Charlie Ward nhờ pha quật ngã đối thủ có một không hai

Võ sĩ Galore Bofando có chiến thắng bằng knock-out thứ 4 trong sự nghiệp MMA sau trận đấu với Charlie Ward nhờ pha quật ngã đối thủ có một không hai.


Trong sự kiện UFC Fight Night 113 diễn ra tại Glasgow, Scotland đêm ngày 16/7 vừa qua, võ sĩ UFC Galore Bofando đã khiến cả đấu trường SSE Hydro bất ngờ với khoảnh khắc lật ngược thế cờ ngoạn mục. 

Võ sĩ UFC lật ngược tình thế nhờ tuyệt chiêu cực lạ - Ảnh 2.

Galore Bofando và Charlie Ward trước trận đại chiến tại UFC Fight Night 113.

Tình huống diễn ra khi hiệp thi đấu đầu tiên mới trôi qua được 2 phút 10 giây, khi đó Charlie Ward đang chiếm thế thượng phong trước Bofando. Bằng đòn khóa ngang người kèm thể hình có vẻ nhỉnh hơn đối thủ tới từ CH Congo, Charlie Ward đã dồn đối thủ về phía góc lồng.

Ngỡ rằng sau đó võ sĩ 36 tuổi sẽ bốc bổng đối thủ lên trước khi quật xuống sàn đấu như môn WWE, thì bất ngờ thế trận đảo chiều 180 độ. Trong lúc vùng vẫy nhằm thoát khỏi chiêu khóa khó chịu của đối thủ, Bofando đã lùi lại một bước trước khi tung ra cú quật rất mạnh khiến Ward cắm mặt xuống sàn.

Nhận thấy đối thủ đã bị choáng, Bofando đã lao tới liên tiếp tung ra những cú đấm vào vùng đầu của Charlie Ward. Ngay lập tức, trọng tài Marc Goddard đã phải can thiệp với động tác khua tay, ám hiệu đồng nghĩa với việc một chiến thắng bằng knock-out đã thuộc về Bofando.

Võ sĩ UFC lật ngược tình thế nhờ tuyệt chiêu cực lạ - Ảnh 4.

Bofando lao tới đấm liên tiếp vào mặt Ward.

Võ sĩ 35 tuổi người CH Congo tỏ ra rất phấn khích sau chiến thắng này, bởi đây là chiến thắng bằng knock-out thứ 4 trong sự nghiệp của anh. Trước đó, Bofando đã trải qua 6 lần thượng đài, với 3 chiến thắng bằng knock-out, 1 chiến thắng bằng tính điểm và 2 trận thua. 

Trong khi đó, với thất bại trước Bofando, võ sĩ người CH Ireland Charlie Ward đã cân bằng tỷ lệ chiến thắng của mình với 3 trận thắng và 3 trận thua.

Theo Trí Thức Trẻ


Võ sĩ UFC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.