Wenger: "Vụ Fabregas nên chấm dứt tại đây"

Có lẽ vụ chuyển nhượng đáng đượcchờ đợi nhất mùa hè này sẽ không bao giờ xảy ra...

Có lẽ vụ chuyển nhượng đáng đượcchờ đợi nhất mùa hè này sẽ không bao giờ xảy ra. Barcelona đã cho thấy dấu hiệungãng ra khi gặp quá nhiều trở ngại, còn mới đây "Giáo sư" người Pháp chính thứctuyên bố nhạc trưởng người Tây Ban Nha sẽ chẳng đi đâu hết.

Suốt thời gian qua, thông tin vềtương lai của Cesc Fabregas luôn là đề tài nóng hổi trên khắp các mặt báo từ đảoquốc sương mù tới xứ sở bò tót với hàng loạt "sự vụ" nóng sốt như Cesc nói bónggió về mong muốn trở về nơi "chôn rau cắt rốn", ban lãnh đạo Barca liên tục bàytỏ ý định sẽ giành lại cầu thủ từng do họ mất công đào tạo ra rồi thì trong lễăn mừng của La Furia Roja, Fabregas bị các đồng đội bắt mặc áo đấu của Barca lênngười,...

Thế nhưng mọi việc vẫn chẳng thấyđâu. Hai đội không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán khi đòi hỏicủa Arsenal thì lớn mà ngân quỹ Barca dám chi ra thì không nhiều được như thế.Và rốt cục, cái đoạn kết cũng đến: Fabregas sẽ tiếp tục ở lại nước Anh ít nhấtthêm một mùa giải này.

Wenger: "Vụ Fabregas nên chấm dứt tại đây"
Rốt cục Cesc Fabregas vẫn ở lại Arsenal

Mới đây, Barcelona đã thừanhận họ không còn muốn chiêu mộ Cesc nữa và sau trận giao hữu đầu tiên củamùa hè gặp Barnet, đến lượt Wenger một mực khẳng định tương lai của tiền vệnày tại Emirates: "Bây giờ, đã đến lúc nên chấm dứt mọi chuyên ở đây. Cesclà đội trưởng của chúng tôi với vai trò quá quan trọng với Arsenal nên chúngtôi muốn giữ chân cậu ấy đến cùng, không chỉ vì vấn đề liên quan đến tiềnbạc.

Wenger: "Vụ Fabregas nên chấm dứt tại đây"

Lúc nào, Arsenal cũng coi Cesc làmột phần cực kỳ quan trọng của đội bóng. Tôi cũng tin Cesc rất yêu Arsenal vàluôn thể hiện sự trung thành của mình. Chắc chắn, cậu ấy sẽ ở lại Arsenal trongmùa giải tới".

Theo "Giáo sư" người Pháp, độibóng thành London sẽ chẳng thèm quan tâm đến việc Barcelona muốn gì, đặt mụctiêu nào mà họ sẽ luôn kiên định, không bao giờ thay đổi ý định giữ Fabregas.Phải đến cuối tháng 7, người đội trưởng của Arsenal mới trở lại CLB để tham giagiải giao hữu thường niên Emirates Cup do được phép có thêm thời gian nghỉ ngơisau World Cup 2010.

Nhân tiện, HLV Wenger cũng tiếtlộ về kế hoạch chuẩn bị của ông cho mùa giải mới: "Arsenal vẫn đang nhòm ngó mộtvài mục tiêu nhưng tôi chưa thể nói ra vào lúc này.

Trong giai đoạn này, tôi sẽ traocơ hội thể hiện cho tất cả cầu thủ bao gồm cả những gương mặt trẻ. Nếu ai khẳngđịnh được, người đó sẽ có vị trí ở mùa sau". Như vậy, bằng việc giữ được châncủa cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi, Cesc Fabregas, coi như Arsenal đãthành công một nửa trong quá trình củng cố đội hình trước mùa bóng 2010-2011.

Theo Bảo Phương
Bongda24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.