Xúc động ngày hậu vệ Chapecoense thoát chết trong tai nạn máy bay trở lại sân cỏ

Lần đầu tiên kể từ thảm họa máy bay rơi ở Colombia, hậu vệ trái của đội bóng Brazil xấu số mới có thể trở lại sân.

Lần đầu tiên kể từ thảm họa máy bay rơi ở Colombia, hậu vệ trái của đội bóng Brazil xấu số mới có thể trở lại sân.

Xúc động ngày hậu vệ Chapecoense thoát chết trong tai nạn máy bay trở lại sân cỏ - Ảnh 1.

Alan Ruschel là một trong 3 cầu thủ của CLB Chapecoense sống sót sau tai nạn máy bay ở Colombia. Hậu vệ 27 tuổi người Brazil nằm viện một thời gian và mới đâu mới lần đầu tiên trở lại sân bóng.

Hôm 22/12, Ruschel được mời đến tham dự một trận đấu giao hữu tại Brazil, nhằm gây quỹ ủng hộ cho Chapecoense. Trận đấu có sự góp mặt của các ngôi sao một thời: Zago, Dida, Dunga, Alvaro Recoba, Juan Sebastian Veron, Ariel Ortega...

Ruschel bước vào sân trong một chiếc áo vàng, được chào đón nồng nhiệt bởi các CĐV, cầu thủ hai đội và cả tổ trọng tài. Anh sút quả bóng, sau đó cho biết sẽ cố gắng phục hồi nhanh nhất và quay lại thi đấu.

"Đây là một cảm xúc rất tuyệt vời, có thể quay lại sân bóng một lần nữa", Ruschel chia sẻ. "Chúa đã cho tôi cuộc sống thứ hai. Tôi hạnh phúc vì điều đó. Tôi phải mạnh mẽ để đương đầu với những thách thức phía trước".Ruschel là một trong 6 người may mắn sống sót nhờ đổi chỗ ngồi trên máy bay.

Hôm 22/12, một buổi lễ xúc động đã được tổ chức để trao danh hiệu Copa Sudamericana cho đội Chapecoense. Đội bóng Brazil với 19 cầu thủ trên chuyến bay đá trận chung kết để tranh chiếc Cúp này, giờ đây có lẽ cũng mỉm cười mãn nguyện.

Xúc động ngày hậu vệ Chapecoense thoát chết trong tai nạn máy bay trở lại sân cỏ - Ảnh 3.

Khoảnh khắc xúc động khi chiếc Cúp được trao cho đội bóng Brazil xấu số.

Theo Trí Thức Trẻ


Chapecoense


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.