Xúc động với lời chúc sinh nhật của David Beckham dành cho con trai

Ông bố tuyệt vời David Beckham đã dành lời chúc sinh nhật đầy tình cảm dành cho cậu con trai Romeo.

Ông bố tuyệt vời David Beckham đã dành lời chúc sinh nhật đầy tình cảm dành cho cậu con trai Romeo.

Là một ông bố bận rộn với công việc nhưng David Beckham không bao giờ quên những ngày kỷ niệm đáng nhớ của gia đình. Trong ngày sinh nhật của cậu bé Romeo James Beckham, ông bố tuyệt vời này đã gửi lời chúc mừng đầy tình cảm đến con trai. David Beckham đăng tải ảnh của con trai lên Instagram cùng lời chia sẻ: "Gửi cậu con trai đáng yêu của tôi bước sang 14 tuổi vào hôm nay. Một người đàn ông nhỏ tuổi với trái tim nhân hậu và một nụ cười làm tan chảy nhiều trái tim trong những năm sắp tới. Chúc mừng sinh nhật nhé siêu sao. Bố yêu con".

David Beckham 0

David Beckham chúc mừng sinh nhật con trai và khen cậu bé là siêu sao

Không chịu thua kém, bà mẹ Victoria cũng có những lời chia sẻ đầy yêu thương dành cho con trai trên Instagram với 12,2 triệu người theo dõi. Victoria Beckham khoe ảnh đen trắng con trai cùng lời chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật cậu bé đẹp trai. Mẹ dành tình yêu và nụ hôn gửi đến cho con. Bố mẹ mãi yêu con".

David Beckham 0

Victoria Beckham cũng dành lời có cánh để chúc mừng sinh nhật con

Hiện tại, ngoài việc học hành, Romeo James còn luyện tập môn quần vợt cùng với vận động viên người Úc Nick Kyrgios, 21 tuổi. Huấn luyện viên quần vợt John Johnson cũng từng chia sẻ rằng sẽ cho Romeo James tham gia giải đấu quần vợt cấp thế giới. Ông cũng cho biết thêm: "Romeo là một cậu bé tài năng. Cậu ấy phối hợp tay và mắt rất tốt. Romeo rất yêu quần vợt". Hy vọng, cậu bé này sẽ trở thành một vận động viên quần vợt giỏi trong tương lai.

David Beckham 0

Romeo James rất đam mê môn quần vợt

David Beckham 1

David Beckham 0

Gia đình hạnh phúc của Victoria và David Beckham.


Theo NgoiSao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.