1 người chết và 17 căn phòng trọ bị thiêu rụi trong đêm

Sau cuộc cãi vã của đôi vợ chồng tại một căn phòng trọ, ngọn lửa bỗng bùng phát dữ dội lan ra khắp khu nhà. Vụ hỏa hoạn khiến người chồng bị thiêu chết, 17 gian phòng trọ bị cháy rụi hoàn toàn.

Sau cuộc cãi vã của đôi vợchồng tại một căn phòng trọ, ngọn lửa bỗng bùng phát dữ dội lan ra khắp khunhà. Vụ hỏa hoạn khiến người chồng bị thiêu chết, 17 gian phòng trọ bị cháyrụi hoàn toàn.

Đám cháy xảy ra vào đêm6/9 tại một xóm trọ nghèo nằm khuất phía sau Bệnh viện quận 8 thuộc tổ118, khu phố 8, phường 4, Quận 8 do ông Lê Văn Hoàng làm chủ.

Vào thời điểm trên, nhiềungười dân sống ở những phòng trọ sát bên nghe thấy tiếng cãi vã phát từphòng trọ số 3 dãy thứ hai của khu nhà trọ này do anh Nguyễn Văn Vinh (32tuổi) thuê trọ ở cùng với vợ mình là Trần Thị Phượng (32 tuổi, cả hai cùngquê Đồng Tháp) và 2 đứa con nhỏ.

1 người chết và 17 căn phòng trọ bị thiêu rụi trong đêm

Toàn bộ khu nhà trọ bị thiêu rụi

Trong cuộc cãi vã nhiều ngườithấy tiếng hăm dọa đốt nhà. Qủa nhiên, vài phút sau thì lửa bắt đầu bùngphát, sau đó lan nhanh ra khắp khu nhà trọ. Nhiều người cố gắng dập lửanhững đánh bất lực. 10 xe cứu hỏa và gần 100 cán bộ chiến sĩ phải mất hơn 1giờ để dập tắt đám cháy.

Khi đám cháy được dập tắthoàn toàn thì một nhóm lính cứu hỏa phát hiện xác một người đã cháy đen nằmngay trước của nhà vệ sinh.  Theo nhận định ban đầu nạn nhân có thể là anhNguyễn Văn Vinh. Sau khi vụ cháy xảy ra chị Phượng đã dẫn hai con nhỏ rờikhỏi khu nhà trọ (hiện chưa xác định được chị Phượng ở đâu).

Một số người dân nơi đây chobiết, mâu thuẫn nảy sinh từ chiều ngày 6/9, khi anh Vinh đi nhậu say về. Haivợ chồng xảy ra tranh cãi dẫn đến đập phá một số đồ đạc trong nhà. Đêm cùngngày thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

 Được biết, khu nhà trọ nàychủ yếu dành cho người lao động nghèo đến từ các tỉnh thành lân cận. Vụ cháyxảy ra đã thiêu tụi toàn bộ tài sản tích góp lâu nay của họ. Để khắc phụchậu quả và hỗ trợ nạn nhân vụ cháy, chính quyền địa phương đã thành lập tổquyên góp. Ban đầu đã nhận được 1,2 tấn gạo.

 Hiện cơ quan chức năng vẫnđang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Trung Kiên
Dân trí


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.