Cần làm rõ tin đồn mẹ chồng thiêu sống nàng dâu

Gần đây, người dân tổ dân phố Buôn Trấp, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, Đăk Lăk xôn xao trước cái chết thương tâm của chị Dương Thị Vân. Theo đó, khoảng 23 giờ ngày 39, nhiều người dân ở đây bị dựng dậy bởi tiếng kêu cứu của bà Nguyễn Thị Mến, 54 tuổi, mẹ chồng chị Vân.

Sau đám tang củanạn nhân, rất nhiều người dân đã phẫn nộ kéo đến đòi hành hung mẹ chồng nạn nhân, vì cho rằng chính bà đã đốt con dâu.

Gần đây,người dân tổ dân phố Buôn Trấp, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, Đăk Lăk xônxao trước cái chết thương tâm của chị Dương Thị Vân. Theo đó, khoảng 23 giờ ngày3-9, nhiều người dân ở đây bị dựng dậy bởi tiếng kêu cứu của bà Nguyễn Thị Mến,54 tuổi, mẹ chồng chị Vân.

Mọingười chạy đến thì phát hiện một đám cháy trên vách nhà bà Mến. Phía dướinền nhà, thân thể chị Vân đang bị thiêu cháy. Nạn nhân sau đó đã tử vong tạiBệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk vào tối 6-9.

Sau đám tangcủa chị Vân, rất nhiều người dân đã phẫn nộ kéo đến đòi hành hung bà Mến, vì chorằng chính bà đã đốt con dâu. Trước đây hai mẹ con thường xuyên cãi vã, có lầnbà Mến còn đánh chị Vân bị thương.

Anh Lê VănQuân, chồng nạn nhân cho biết: Hôm chị gặp nạn, anh đang đi làm thuê ở tỉnh LâmĐồng, nhận được điện thoại anh bắt xe về chăm vợ. Mặc dù đau đớn nhưng chị Vânluôn nhắc đi nhắc lại với anh rằng, chị không tự sát mà có người đã bịt mặt đánhchị sau đó đốt.

Hiện Công anhuyện Krông Ana đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Quang Tạo - Hải Dương
Nông thôn ngày nay




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.