Chiếu "tình nhân" vây kín sân Mỹ Đình

Mỗi một chiếc chiếu thường được cho thuê với giá 15.000 20.000 đồng. Chiếu trải bất cứ chỗ nào, chỉ cần có đất trống là trải được.

Quảng trường trước sân vận động Mỹ Đình (HàNội) vốn được coi là một công viên thoáng mát, là nơi đi bộ, hóng mát, thảdiều của người dân vào những buổi tối. Thế nhưng, thời gian gần đây,từ khoảng 18h, nơi đây xuất hiện hàng trăm người cho thuê chiếu để các đôibạn trẻ có thể ngồi, nằm tâm sự thoải mái cả tối dưới gốc cây cảnh, trênthảm cỏ…

Mỗi một chiếc chiếu thườngđược cho thuê với giá 15.000 - 20.000 đồng. Chiếu trải bất cứ chỗ nào, chỉcần có đất trống là trải được.

Chiếu "tình nhân" vây kín sân Mỹ Đình
Những thảm cỏ đẹp trước sân vận động Mỹ Đình trở thành nạn nhân của chiếu "tình nhân"

“Ở đây không có ranh giới,ai muốn trải chỗ nào cũng được. Nếu là bạn bè thì chúng nó thường trải ngaytrên thảm cỏ, những đôi yêu nhau, muốn kín đáo với nhau thì tìm đến nhữngtán cây, bụi cây cảnh”, chị Nhung, một người cho thuê chiếu  nói.

Anh Nguyễn Tiến Thành ở gần sânvận động cho biết: “Trước đây, hầu như tối nào tôi cũng đưa hai con nhỏ tớiđây hóng mát, thả diều. Nhưng giờ đứng ở đâu cũng thấy các đôi tình tứ với nhaunên tôi hạn chế đưa cháu ra đây”. 

"Bây giờ đâu có chỗ cỏ trống đểngồi, dựng xe là có người cho thuê đến hỏi, đành phải thuê một cái chiếu thôi.“Mang tiếng là thuê chiếu chứ nhưng thực ra thuê chỗ ngồi thì đúng hơn”,một sinh viên tên Quỳnh, trong nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương đến hóng mát, bứcxúc nói.

Những thảm cỏ do bị trải chiếu lâu ngày nên hầu hết bị chết hết. Dưới các gốccây cảnh tồn đọng vô số rác thải; gốc cây lung lay, xiêu vẹo.

Theo Lê Dương
 Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.