Cơ quan điều tra làm việc với 2 lãnh đạo huyện Tiên Lãng

Sáng nay 92, tại trụ sở UBND huyện Tiên Lãng, 2 lãnh đạo UBND huyện gồm Lê Văn Hiền Chủ tịch và Nguyễn Văn Khanh Phó chủ tịch đã có buổi làm việc với cơ quan CSĐT xung quanh việc cưỡng chế hộ Đoàn Văn Vươn vào ngày 51.

Sáng nay 9/2, tạitrụ sở UBND huyện Tiên Lãng, 2 lãnh đạo UBND huyện gồm Lê Văn Hiền - Chủtịch và Nguyễn Văn Khanh - Phó chủ tịch đã có buổi làm việc với cơ quan CSĐTxung quanh việc cưỡng chế hộ Đoàn Văn Vươn vào ngày 5/1.



Tại phòng làm việc của ông Lê Văn Hiền trongtrụ sở UBND huyện Tiên Lãng vào sáng nay, ông Hiền đã giải trình vớiĐiều tra viên Công an TP Hải Phòng một số việc liên quan đến vụ cưỡngchế đầm nuôi trồng thủy sản Đoàn Văn Vươn xảy ra vào ngày 5/1.  

Cùng thời điểm, Điều tra viên cũng đã tiến hànhlàm việc với ông Nguyễn Văn Khanh tại phòng làm việc riêng ông Khanh tạitầng 2 trụ sở UBND huyện Tiên Lãng.

Cơ quan điều tra làm việc với 2 lãnh đạo huyện Tiên Lãng

Ông Lê Văn Hiền tại cuộc làm việc với Điều tra viên CATP Hải Phòng sáng 09/2. (Ảnh: Thế Cường)

Buổi làm việc giữa các điều tra viên với 2 lãnhđạo huyện Tiên Lãng kéo dài từ buổi sáng đến 12 giờ 5 phút. Trao đổi với PVDân trí ngay sau buổi làm việc, mộtThượng tá cán bộ Điều tra viên Công an Hải Phòng cho biết, "hiện chúng tôikhông thể trả lời bất cứ thông tin gì vì đang trong quá trình thực hiệnnhiệm vụ cấp trên giao phó".

Đến 12 giờ 10 phút, 2 điều tra viên đã lên xe ôtô mang biển kiểm sát 16L- 0488, rời khỏi trụ sở UBND huyện Tiên Lãng. Ngaysau khi chiếc xe lăn bánh ra khỏi trụ sở, nhân viên bảo vệ cổng trụ sở mớicủa UBND huyện đã nhanh chóng “xua đuổi” các phóng viên ra ngoài, rồi đóngchặt cửa trụ sở.

Cũng theo nguồn tin PV có được từ Huyện ủy huyện TiênLãng vào sáng nay, Thường vụ Thành ủy Hải Phòng đã triển khai các buổi họpbàn rất kỹ lưỡng để phân tích các điểm đúng, sai của 2 ông Hiền và Khanhcùng những cán bộ có liên quan. Kết quả bỏ phiếu trong Ban thường vụ về mứckỷ luật có trên 90% số phiếu tán thành hình thức đình chỉ cương vị của 2 ôngnày. 

Trong một diễn biến khác vào sáng cùng ngày, tạiCQĐT, Công an Hải Phòng cũng đã triệu tập 4 đối tượng Phạm Đăng Hoan -  Bíthư xã vinh Quang, Lê Thanh Liêm - Chủ tịch xã Vinh Quang, Vũ Văn Kết (ngườiđi thuê máy xúc) và Đặng Văn Tài (người lái máy xúc) lên CQĐT để làm rõ việcphá nhà và vườn của ông Vươn sau khi CQĐT chính thức ký quyết định khởi tốvụ án “hủy hoại tài sản công dân”.

 TheoDân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.