Mua xăng đốt nhà trưởng thôn

Bị trưởng thôn từ chối việc ký giấy xác nhận kết hôn cho mình. Hắn đã ôm hận lập kế hoạch đốt nhà ông này.

Bị trưởng thôn từchối việc ký giấy xác nhận kết hôn cho mình. Hắn đã ôm hận lập kế hoạch đốt nhàông này.

Mua xăng đốt nhà trưởng thôn
Toàn, Hiếu và hiện trường xảy ra vụ án

Khoảng 1h45 ngày19-10, sau khi đã uống rượu với mấy người bạn, Đào Đăng Toàn (SN 1992, HKTT tạithôn Trung Văn, xã Trung Văn, Từ Liêm) đi xe máy đến nhà ông Đào Đăng H, SN1959, Trưởng thôn Trung Văn, xã Trung Văn, để xin xác nhận đăng ký kết hôn củaToàn với bạn gái ở xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội. Đêm đã quá khuya, lạithấy Toàn sặc mùi rượu, là người cùng thôn nhiều năm nay, biết rõ tính cách củaToàn nên ông H đã nhẹ nhàng bảo Toàn về nhà mai đến làm việc.

Sau một hồi nài nỉkhông được, Toàn bỏ ra về không quên mắng chửi ông H… Sẵn có hơi men, nghĩ tớiviệc ông H “dám” từ chối mình nên Toàn gọi điện cho Nguyễn Ngọc Hiếu, SN 1991người cùng thôn đến bàn kế hoạch để dằn mặt ông Trưởng thôn Đào Đăng H. Sau đó,Hiếu chở Toàn đến một nhà dân trên địa bàn xã Trung Văn mua một lít xăng đựngtrong can nhựa rồi cả hai phóng xe đến nhà ông H.

Đêm đã khuya, Toànbảo Hiếu dừng xe cách nhà ông H một đoạn tắt máy chờ, còn mình cầm chai xăng lòdò đến nhà ông Đào Đăng H. Nấp vào bụi rậm cạnh đó, quan sát thấy người dân xungquanh đã ngủ, trong nhà ông H cũng đã tắt đèn, Toàn lẻn đến sát cửa lùa nhà ôngH đổ xăng vào trong cửa rồi châm lửa đốt. Khi ngọn lửa bùng lên, Toàn và Hiếulên xe bỏ chạy.

Sau khi chở Toàn vềnhà, Hiếu lấy xe máy của Toàn về nhà mình ngủ. Còn ông H, vừa tắt đèn lên giườngthì nghe một tiềng “bụp”, mùi xăng và mùi cháy khét nhựa bốc lên nồng nặc từphía cửa chính. Chạy ra xem, ông H thấy gian hàng hóa gia đình ông bày bán trướccửa đang bốc cháy ngùn ngụt. Ông H vội vàng hô hoán mọi người trong gia đình vàhàng xóm ra dập lửa. Rất may, do phát hiện kịp thời nên ngọn lửa mới chỉ bốccháy số hàng hóa bên ngoài.

Ngay sau khi sự việcxảy ra, lực lượng CSHS - CAH Từ Liêm, TP Hà Nội đã phối hợp cùng Trạm Cảnh sátTrung Văn, Công an xã Trung Văn vào cuộc điều tra làm rõ. Sau khi thu thập đầyđủ các tài liệu chứng cứ, sáng 20-10, Đào Đăng Toàn và Nguyễn Ngọc Hiếu được mờilên CAH Từ Liêm để làm rõ. Tại đây, qua đấu tranh khai thác, bước đầu, Toàn đãkhai nhận hành vi mua xăng đến đốt nhà ông Đào Đăng H. Riêng đối tượng Toàn đãcó 2 tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích.

Hôm qua, 22-10, Cơquan CSĐT CAH Từ Liêm cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ hành vi cố ý hủyhoại tài sản của hai đối tượng Đào Đăng Toàn và Nguyễn Ngọc Hiếu.

Theo An ninhthủ đô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.