Xế hộp “hạ gục” 5 xe máy, 2 người tử vong

Sau va chạm này, lái xe ô tô mất bình tĩnh, đạp chân ga lùi vọt lại phía sau, “ủi” liên tiếp 4 chiếc xe máy khác.

Trong lúc lùi xe vàobên trong để đổ xăng, lái xe ô tô đã mất bình tĩnh sau khi va chạm với mộtchiếc xe máy, đâm tiếp 4 chiếc xe máy khác, khiến 2 người chết, 2 người bịthương rất nặng.

Vụ tai nạn xảy ra hồi 8h15sáng nay 15/6, tại cửa hàng xăng dầu số 280 phố Đội Cấn, phường Cống vị,quận Ba Đình.

 Một số nhân chứng có mặt tạihiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô hiệu HyundaiSantafe BKS 30H-2032 do anh Nguyễn Xuân Thu (SN 1968, ở phòng 302, tập thểBộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn - phố Lê Gia Định, quận Hai BàTrưng), lái xe cho Công ty cổ phần xây lắp bảo trì cơ điện, điều khiển lùivào bên trong để đổ xăng.

Xế hộp “hạ gục” 5 xe máy, 2 người tử vong
Hiện trường vụ tai nạn.

Trong lúc lùi vào, lái xe đãđể xảy ra va chạm với chiếc xe máy BKS 29S1-2726 của bà Bùi Kim Hồng (52tuổi, trú tại phố Vạn Phúc).

 Sau va chạm này, lái xe ô tômất bình tĩnh, đạp chân ga lùi vọt lại phía sau, “ủi” liên tiếp 4 chiếc xemáy khác.

 Các xe “gặp nạn” gồm: một xeHonda WaveS màu đen BKS 30L1-8955, một xe Wave màu xanh tím BKS 33M7-4359 doanh Lê Tấn (SN 1961, trú tại 47 Hàng Chiếu) điều khiển, một chiếc xe DreamBKS 31-364-Y6 và chiếc xe Wave màu xanh BKS 29S8-2041.

 Tại hiện trường vụ tai nạn,chiếc xe ô tô nằm trước cửa cây xăng, phần đuôi bị móp méo do va chạm vớicác xe máy. Dưới gầm, chiếc xe Dream BKS 31-364-Y6 nằm gọn lỏn.

 Phía sau, chiếc xe Wave BKS29S8-2041 nát bét do bị chiếc ô tô đẩy lùi ép sát tường. Người điều khiểnchiếc xe này là anh Nhâm Văn Chúc (SN 1971, trú tại phòng 509F2, tập thểThái Hà, Đống Đa) đã tử vong ngay tại chỗ.

 Ngoài anh Chúc, 3 người kháccũng bị thương rất nặng, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 354. Theo thôngtin mới nhận được, người điều khiển chiếc xe Dream BKS 31-364-Y6 bị cuốn vàogầm ô tô đã chết tại bệnh viện.

 Anh Hoàng Tiến Hải - nhânviên bán xăng tại cửa hàng xăng dầu này cho biết, anh vừa bán xăng cho mộttrong 5 xe máy trên, đang vào trong lấy tiền trả lại thì xảy ra sự việc.Theo anh Hải, thông thường xe ô tô phải đỗ ngoài đường vì phía trong chậthẹp chỉ dành cho xe máy.

 Vụ tai nạn làm giao thôngkhu vực này ùn tắc nghiêm trọng hàng tiếng đồng hồ.

 Hiện vụ việc đang được côngan điều tra làm rõ.

Theo Tiến Nguyên
 Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.