Cuộc sống tủi hổ của cô giáo bị đánh đập trên bục giảng

Hành vi làm nhục người khác của Trân, Linh, Trinh đã khiến cuộc đời của một cô giáo rẽ sang cung đường khác, đầy ê chề và tủi nhục.

 Hành vi làm nhục người khác của Trân, Linh, Trinh đã khiến cuộc đời của một cô giáo rẽ sang cung đường khác, đầy ê chề và tủi nhục.

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố đối với 3 bị can: Tôn Nữ Khánh Trân, Tôn Nữ Khánh Linh và Trần Nhật Trinh (cùng ngụ thành phố Huế), về hành vi “Làm nhục người khác”, theo khoản 2 Điều 121 Bộ Luật Hình sự.

Cách đây 1 năm, các đối tượng kể trên đã xông vào trường học hành hung cô giáo L.T.N.Ng., nguyên là giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn thị xã Hương Thủy, ngay trên bục giảng.

Gặp lại cô giáo Ng., 1 năm sau khi sự việc xảy ra, người viết khá ngỡ ngàng trước cuộc sống hiện tại của cô. Hành vi ấy của các đối tượng, đã khiến cuộc đời cô rẽ sang một cung đường khác, đầy ê chề và tủi nhục.

Cô Ng. nhớ lại, vào một ngày cuối tháng 11/2015, khi đang giảng dạy tại trường, cô bất ngờ bị nhóm Linh, Trân, Trinh đến trước của lớp, giơ tay ngoắt ra ngoài. Tuy nhiên, khi cô chưa kịp đi ra thì nhóm người này bất ngờ lao lên bục giảng, giật lấy điện thoại và túi xách của nữ giáo viên này.

Họ lao vào giật tóc, đánh liên tiếp vào mặt, đầu khiến cô Ng. ngã xuống bục giảng. Sự việc khiến hàng chục học sinh trong lớp hoảng sợ.


Cuộc sống tủi hổ của cô giáo bị đánh đập trên bục giảng - Ảnh 1.
Trường TH Thủy Vân, nơi cô Ng. bị các đối tượng hành hung.

Cô Ng. cho biết: “Lúc đó, mấy người này bắt tôi quỳ xuống giữa nền nhà, để đối tượng nam dùng điện thoại quay phim nhưng tôi vùng dậy, chạy ra khỏi lớp và vào nhà dân nhờ báo công an xã”.

Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, lý do nhóm đối tượng hành hung cô Ng. chỉ là một sự hiểu lầm không đáng có.

“Việc bị đánh đập, làm nhục ngay trước mặt hàng chục học sinh, khiến tôi bị hoảng loạn tinh thần. Những ngày sau đó, tôi phải chịu một sức ép lớn từ sự đàm tiếu của dư luận. Không những thế, cuộc sống hôn nhân của tôi cũng do đó mà tan vỡ. Tôi và chồng ly hôn vào tháng 6/2016, khi 2 đứa con còn nhỏ dại”, nói đến đây, cô Ng. bật khóc tức tưởi.

Cựu giáo viên này chia sẻ thêm, sau vụ bị làm nhục tại lớp học, công việc của cô cũng gặp nhiều trắc trở. Trước sự đàm tiếu của dư luận, cô phải xin chuyển trường. Công việc dạy thêm của cô cũng không thuận lợi vì điều tiếng khiến người học vắng dần.

Hiện tại, cô Ng. đang mở một quầy bán các dụng cụ thể thao, để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống.

Nghĩ về những gì mình vừa trải qua, cô Ng. buồn rầu cho biết: “Chỉ vì một vụ hành hung vô cớ mà tôi đã bị mất rất nhiều thứ. Hạnh phúc gia đình tan vỡ, công việc bấp bênh, dư luận đàm tiếu, suốt một năm qua thực sự là những chuỗi ngày quá cay đắng đối với tôi”.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.