Miệt mài học bài giữa giữa biển người ăn mừng Việt Nam vô địch SEA Games, nữ sinh bất ngờ nổi như cồn trên MXH

Dù bài tập còn nhiều nhưng nữ sinh vẫn không đành lòng ngồi nhà học, và cuối cùng cô bạn vừa đi bão vừa làm toán.

Dù bài tập còn nhiều nhưng nữ sinh vẫn không đành lòng ngồi nhà học, và cuối cùng cô bạn vừa đi bão vừa làm toán.

Tối 10/12 quả thật là một ngày vui với toàn thể người dân Việt Nam khi đội tuyển U22 đã giành chiếc cúp vàng SEA Games 30 , thỏa giấc mơ trong suốt 60 năm. Khắp các thành phố lớn nhỏ, không kể già trẻ, trai gái, lớn bé,... mọi người đổ xô xuống đường đi "bão", ăn mừng song hỷ của bóng đá Việt Nam.

Đương nhiên, trong ngày vui của cả dân tộc rất nhiều em học sinh cũng hào hứng gác sách bút lại hòa vào dòng người đông đúc. Tuy nhiên, có một nữ sinh đi bão vẫn không quên nhiệm vụ "đèn sách" khiến ai nấy phì cười.

Miệt mài học bài giữa giữa biển người ăn mừng Việt Nam vô địch SEA Games, nữ sinh bất ngờ nổi như cồn trên MXH-1Nữ sinh vừa đi bão vừa miệt mài học bài.

Cụ thể, hình ảnh cô gái mặc đồng phục học sinh đang miệt mài lôi sách, bút, máy tính ra làm bài giữa dòng người đi bão được đăng tải lên fanpage trường ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM đã nhận được nhiều lượt quan tâm.

Cộng đồng mạng hài hước cho rằng cô bạn đi bão vì đam mê, làm bài tập vì trách nhiệm. Tuy nhiên, nhiều cô cậu học trò khác thì tỏ ra am hiểu cho biết:

- Khi thi cử gần kề.

- Trường mình mai thi này.

- Thi cử là quan trọng, đi bão là chủ yếu.

- Khi ngày mai thi mà nay U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30 thì đành phải vậy thôi.

- Đi bão về đam mê, ôn bài vì trách nhiệm.

- Chuyện thường với học sinh sắp thi à!

Dường như vì lịch thi cử cận kề nên nữ sinh này đành phải chăm chỉ bất chấp thời gian, địa điểm. Cách đi bão của nữ sinh này thật sự khiến người ngoài cuộc phì cười, còn những học sinh khác ngậm ngùi "đi bão không yên".

Bên cạnh đó, nhiều học sinh, sinh viên cũng có cách ăn mừng rất độc đáo. Trường ĐH FPT (Hòa Lạc, Hà Nội) thì tổ chức xem và ăn ngay tại khuôn viên trường. Khắp mọi ngóc ngách đều phủ rợp cờ đỏ sang vàng.

Miệt mài học bài giữa giữa biển người ăn mừng Việt Nam vô địch SEA Games, nữ sinh bất ngờ nổi như cồn trên MXH-2Sinh viên ĐH FPT (Hòa Lạc, Hà Nội) ăn mừng chiến thắng ngay tại khuôn viên trường.

 

Theo Helino 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/miet-mai-hoc-bai-giua-bien-nguoi-an-mung-viet-nam-vo-dich-sea-games-nu-sinh-bat-ngo-noi-nhu-con-tren-mxh-2220191112115230308.htm

nữ sinh học bài

SEA Games

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.