Sa thải cô giáo đánh tím chân học sinh vì viết sai một chữ

Cô giáo sinh năm 1993, đồng thời cũng là chị họ của học sinh lớp 2, đã bị cho thôi việc vì đánh thâm tím chân em này tại nhà riêng.

Cô giáo sinh năm 1993, đồng thời cũng là chị họ của học sinh lớp 2, đã bị cho thôi việc vì đánh thâm tím chân em này tại nhà riêng.

Trao đổi với PV ngày 27/5, ông Phạm Quang Vũ – Hiệu trưởng trường tiểu học Phúc Ứng (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) cho biết: Trường đã thành lập hội đồng kỷ luật và quyết định sa thải giáo viên Sình Thị Thắm (sinh năm 1993) vì đánh học sinh Thi (học lớp 2). Quyết định có hiệu lực từ ngày 24/5.

Ông Vũ cho biết, trong suốt 33 năm làm việc trong ngành giáo dục, ông chưa từng thấy sự việc xảy ra tương tự ở những nơi mình công tác.

"Quan điểm của trường tiểu học Phúc Ứng là xử lý nghiêm vụ việc dù gia đình không kiện tụng. Mỗi tháng, trường tiểu học Phúc Ứng đều có các buổi chia sẻ về đạo đức nghề nghiệp cho giáo viên, đặc biệt với giáo viên trẻ", vị hiệu trưởng nói.

Sa thai co giao danh tim chan hoc sinh vi viet sai mot chu hinh anh 1

Hình ảnh Thi bị đánh thâm tím được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cũng theo ông Vũ, sau khi xảy ra sự việc, em Thi đã đi học bình thường. Mặc dù vừa kết thúc năm học, giáo viên vẫn sắp xếp thời gian đến gia đình hỏi thăm em.

Trước đó, ngày 19/5, cô Thắm đã đánh học sinh này tại nhà riêng của em. Giáo viên dạy hợp đồng sinh năm 1993 nêu, vì là họ hàng nên đánh học sinh với suy nghĩ dạy dỗ em tốt hơn. Lý do cô giáo này đánh thâm tím học sinh là em viết sai một chữ trong bài kiểm tra cuối học kỳ hai vừa qua.

Ông Vũ cho biết thêm, học sinh Thi có học lực tốt so với các bạn cùng lớp.
Chiều cùng ngày, thầy giáo này đến gia đình của học sinh tìm hiểu sự việc. Bố mẹ em cho biết vì cô giáo là cháu nên không có ý kiến hay kiện tụng.

* Tên học sinh đã thay đổi.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.