Thưởng gần 800 triệu cho giáo viên, học sinh đạt Huy chương Olympic

UBND tỉnh Thanh Hóa đã quyết định khen thưởng cho các học sinh và giáo viên sau thành tích đạt được ở kỳ thi Olympic Quốc tế và Olympic khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2019.

Sau khi những học sinh tại tỉnh Thanh Hóa đạt huy chương tại kỳ thi Olympic Quốc tế và Olympic khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2019, UBND tỉnh Thanh Hóa đã quyết định khen thưởng cho các học sinh và giáo viên.
 

Ngày 17.8, thông tin từ UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa có quyết định khen thưởng cho các học sinh và giáo viên có học sinh đạt Huy chương trong các Kỳ thi Olympic Quốc tế, Olympic khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2019.

Thưởng gần 800 triệu cho giáo viên, học sinh đạt Huy chương Olympic-1

Trường THPT chuyên Lam Sơn, nơi vừa qua có 4 em học sinh đạt huy chương tại các kỳ thi Olympic. Ảnh: Trần Nghị

Theo quyết định thì ngoài tặng bằng khen, tỉnh Thanh Hóa còn trao số tiền 750 triệu đồng cho học sinh và giáo viên có học sinh đoạt Huy chương Vàng, Bạc, Đồng trong các Kỳ thi Olympic Quốc tế, Olympic khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2019.

Có 4 em học sinh Trường THPT chuyên Lam Sơn đạt huy chương. Đó là em Nguyễn Khánh Linh (học sinh lớp 12F) – đạt Huy chương Vàng trong kỳ thi Olympic Vật Lý quốc tế lần thứ 50 và Huy chương Đồng trong kỳ thi Olympic Vật Lý Châu Á lần thứ 20 năm 2019. Em Linh được thưởng 120 triệu đồng.

Em Nguyễn Văn Chí Nguyên (học sinh lớp 12H)- đạt Huy chương Vàng trong kỳ thi Olympic Hóa Học quốc tế lần thứ 51 được thưởng 100 triệu đồng.

Em Nguyễn Hữu Gia Phúc (học sinh lớp 12I) – đạt Huy chương Vàng trong kỳ thi Olympic Tin học quốc tế lần thứ 31 được thưởng 100 triệu đồng và em Hoàng Minh Trung (học sinh lớp 12S) - đạt Huy chương Bạc trong kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế lần thứ 30 nhận số tiền thưởng 60 triệu đồng.

Ngoài ra, còn 4 giáo viên thuộc Trường THPT chuyên Lam Sơn có các học sinh đạt các huy chương trên, cũng được thưởng với tổng số tiền 370 triệu đồng.

 


Theo Lao động


huy chương Olympic quốc tế

Olympic quốc tế

kỳ thi Olympic Quốc tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.