Vụ vợ tố chồng bạo hành, ép quan hệ tình dục ở Tây Ninh: Vợ đòi 500 triệu, bỏ nhà hành nghề nhạy cảm?

Người chồng cho biết vợ mình đòi được trả 500 triệu đồng thì mới rút đơn tố cáo. Ngoài ra, anh này còn cho biết vợ mình bỏ nhà hành nghề nhạy cảm, đã thừa nhận có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Liên quan đến vụ chị La Thị Sang (27 tuổi) tố bị chồng bạo hành, ép quan hệ tình dục ở Tây Ninh, hôm nay 15/3, anh Bùi Trung Tín (39 tuổi, chồng chị Sang) đã lên tiếng cho biết anh bị vợ đòi đưa 500 triệu đồng để rút đơn tố cáo.

Cụ thể, trả lời báo Đất Việt, anh Tín nói: "Mục đích chính của vợ tôi tố cáo sự việc ra cơ quan chức năng, cố tình làm căng mọi chuyện là muốn ép tôi đưa cho 500 triệu đồng".

Theo anh Tín, những ngày qua anh biết vợ mình có thuê một căn nhà ở huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) để theo đuổi vụ việc, tố cáo hành vi của anh lên cơ quan chức năng.

"Mỗi lần nhìn thấy con tôi rất thương, chủ động liên lạc với vợ bảo về thăm con chứ không hề có lời lẽ đe dọa. Tuy nhiên, vợ tôi không về thăm con lần nào mà chỉ chú tâm vào vụ việc tố cáo và yêu cầu tôi chuyển thêm cho 500 triệu đồng sẽ bỏ qua mọi chuyện, rút đơn tố cáo" - anh Tín cho biết.

Theo anh Tín, trước biểu hiện của người vợ như thế anh quyết tâm sẽ không chuyển thêm tiền cho vợ mình mà quyết sẽ làm sáng tỏ vụ việc, để cho cơ quan chức năng phân xử.

Vụ vợ tố chồng bạo hành, ép quan hệ tình dục ở Tây Ninh: Vợ đòi 500 triệu, bỏ nhà hành nghề nhạy cảm?-1

Anh Tín trong một lần chụp ảnh chung với chị Sang (Ảnh báo Tây Ninh).

Cũng theo nguồn trên, anh Tín cho biết vợ mình bỏ nhà đi để hành nghề nhạy cảm. Sau đó chị này cũng thừa nhận với chồng việc mình có người đàn ông khác và muốn ly hôn.

"Vợ tôi bỏ nhà đi làm nghề nhạy cảm, lại có quan hệ không trong sáng với người đàn ông khác mà không quan tâm gì tới chồng con trong một thời gian dài.

Khi tôi hỏi thì chính vợ tôi cũng thừa nhận việc có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác và muốn ly hôn.

Do bức xúc quá mà tôi có hành vi bạo hành, điều này tôi thừa nhận mình đã sai trong lúc nóng giận. Còn chuyện ép quan hệ thì không bao giờ có chuyện đó, cô ấy vẫn còn là vợ tôi" - anh Tín nói.

Vụ vợ tố chồng bạo hành, ép quan hệ tình dục ở Tây Ninh: Vợ đòi 500 triệu, bỏ nhà hành nghề nhạy cảm?-2

Hình ảnh của chị Sang.

Trước đó, theo báo Trí Thức Trẻ, tối 8/2, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị La Thị Sang (27 tuổi, ngụ xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng). Lập tức, các thành viên của đội đã cùng với lực lượng địa phương tổ chức giải cứu thành công chị Sang cùng với ba mẹ ruột của chị.

Theo lời kể của chị Sang, chị bị chồng đánh đập dã man gây nhiều thương tích trên cơ thể. Ngoài ra, người chồng còn ép nạn nhân quan hệ tình dục. Sau đó, nạn nhân đã cầu cứu ba mẹ ruột ở An Giang lên thăm nhưng cũng không thể giải quyết được vì bị chồng đe doạ.

Đến ngày 14/3, cơ quan chức năng huyện Trảng Bàng - Tây Ninh đã công bố kết luận giám định thương tích của chị La Thị Sang là 4% sức khỏe, kết luận giám định pháp y về tình dục với màng trinh rách cũ, giãn rộng…

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/vu-vo-to-chong-bao-hanh-ep-quan-he-tinh-duc-o-tay-ninh-vo-doi-500-trieu-bo-nha-hanh-nghe-nhay-cam-22020153172543148.htm

quan hệ tình dục

chồng bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.