5 chi tiết nhỏ của đàn ông cưng chiều vợ, đối phương chiếm hơn 3 điểm, bạn mới thực sự đã lấy đúng chồng

Một người đàn ông yêu có yêu thật lòng, có cưng chiều vợ hay không, chỉ cần quan sát kỹ, nhìn vào một số chi tiết nhỏ trong cuộc sống cũng có thể nhận ra.

Hôn nhân hạnh phúc thì giống nhau, nhưng hôn nhân bất hạnh có những khó khăn riêng, theo tôi, hôn nhân là tổ ấm hay là mồ chôn tình yêu, xét cho cùng, cả hai đều phải có trách nhiệm.

Hôn nhân luôn là chuyện của hai người. Cũng giống như trò chơi theo cặp mà chúng ta chơi khi còn nhỏ, luôn cần hai người hợp tác ăn ý, cùng nhau vượt qua hết màn này đến màn khác, cuối cùng mới có thể giành vinh quang.

Sau kết hôn, nhiều phụ nữ luôn cảm thấy bất an, nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người, rằng liệu mình đã chọn đúng người hay chưa? Cô ấy sẽ hối hận về quyết định của mình trước mọi động thái của người kia. Thực tế thì không cần phải như vậy. Một người đàn ông yêu có yêu thật lòng hay không chỉ cần quan sát kỹ, nhìn vào một số chi tiết nhỏ trong cuộc sống cũng có thể nhận ra.

Nói chung, 5 chi tiết nhỏ có thể cho thấy một người đàn ông có chiều chuộng vợ hay không. Nếu chồng bạn chiếm hơn 3, nghĩa là bạn thực sự đã kết hôn đúng người.

Anh ấy nắm tay bạn, dù đi đến bất cứ đâu

5 chi tiết nhỏ của đàn ông cưng chiều vợ, đối phương chiếm hơn 3 điểm, bạn mới thực sự đã lấy đúng chồng-1

Lúc yêu nhau, hai người luôn thích dính lấy nhau, thời tiết nóng đến đâu cũng phải nắm tay nhau. Sau kết hôn, những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống đem nhiệt tình giữa hai người phai nhạt, tâm tính cũng xảy ra rất nhiều biến hóa, hai người càng ngày càng không muốn biểu đạt tình cảm của mình, cho dù ra ngoài nắm tay cũng sẽ dùng phong thái “vợ chồng lâu năm” làm cái cớ.

Nhưng nếu anh ấy thật sự yêu bạn, vô luận hai người kết hôn bao nhiêu năm, trong lòng anh ấy bạn vĩnh viễn là một thiếu nữ, dù đi đâu cũng sẽ thân mật nắm tay bạn. Ở trong lòng anh ấy, nếu đã quyết định đi với bạn cả đời, vậy dọc đường đi cho dù gặp phải khó khăn gì, cũng sẽ không bao giờ buông tay bạn..

Anh ấy khen ngợi bạn thường xuyên

5 chi tiết nhỏ của đàn ông cưng chiều vợ, đối phương chiếm hơn 3 điểm, bạn mới thực sự đã lấy đúng chồng-2

Khi yêu, người ta có câu “tình yêu làm mờ mắt”, hoặc là sẽ thấy đối phương hoàn hảo, hoặc là cho rằng những khuyết điểm nhỏ của người ấy chẳng là gì, thậm chí còn rất đáng yêu. Tuy nhiên sau kết hôn, hai người sống với nhau mỗi ngày, những khuyết điểm từ từ bộc lộ ra. Lúc này nếu đôi bên không sửa chữa thái độ của mình kịp thời và không giải quyết triệt để thì mối quan hệ rất dễ gặp vấn đề.

Nhiều người luôn có thói quen so sánh nửa kia của mình với người khác, luôn cảm thấy người khác tốt hơn gấp trăm lần, nhưng một người đàn ông thực sự chiều chuộng vợ thì dù gặp được phụ nữ khác ưu tú đến đâu, vợ mình có bao nhiêu tật xấu, vẫn sẽ thấy cô ấy là tốt nhất thế giới, thường xuyên khen ngợi cô ấy, thời gian càng trôi, càng yêu vợ nhiều hơn.

Sẽ cho bạn biết khi anh ấy tiếp xúc với người khác giới

Trong công việc, chúng ta có rất nhiều thứ phải làm hàng ngày, không thể tránh khỏi việc tiếp xúc với đủ loại người, trong số đó đương nhiên sẽ có một số người khác giới.

Một người đàn ông thực sự yêu bạn, dù có bao nhiêu người khác phái vây quanh, anh ấy luôn có thể khiến bạn an tâm. Mỗi khi đi ăn tối hay tham gia một dự án nào đó, miễn là có người khác giới trong đó, anh ấy sẽ báo trước cho bạn. Nếu bạn không yên tâm, anh ấy sẽ giữ khoảng cách với những người khác giới này hết mức có thể. Tóm lại, trong một mối quan hệ, làm cho đối phương thấy an tâm là quan trọng nhất. Nếu anh ấy có thể làm được điểm này, nghĩa là thật sự bạn đã được gả đúng người.

Dù bận rộn đến đâu, anh ấy cũng sẽ dành thời gian để đồng hành cùng bạn

5 chi tiết nhỏ của đàn ông cưng chiều vợ, đối phương chiếm hơn 3 điểm, bạn mới thực sự đã lấy đúng chồng-3

Người trưởng thành ai cũng có công việc riêng bận rộn hàng ngày, đặc biệt là nam giới. Sau khi kết hôn lại có thêm trách nhiệm, đôi khi họ phải làm thêm giờ để hoàn thành tốt dự án là điều bình thường nên không có nhiều thời gian bên vợ con.

Nhưng nếu thực sự đặt bạn vào trái tim, dù bận công việc đến đâu, anh ấy cũng sẽ dành thời gian để cùng bạn đi ăn, mua sắm, xem phim và khi ở bên bạn, anh ấy sẽ không bao giờ làm việc khác. Công việc dù quan trọng đến đâu, cũng không thể so sánh với bạn, đó là lời tỏ tình chân thành nhất.

Những gì anh ấy đã hứa, anh ấy sẽ thực hiện bằng được

5 chi tiết nhỏ của đàn ông cưng chiều vợ, đối phương chiếm hơn 3 điểm, bạn mới thực sự đã lấy đúng chồng-4

Nếu anh đã hứa sẽ cùng bạn đi xem phim thì dù bận rộn đến đâu anh cũng sẽ dành thời gian cho bạn. Nếu anh hứa sẽ mua cho bạn những chiếc bánh bạn muốn ăn thì dù xa đến đâu, anh cũng sẽ mua cho bạn. Một khi đã hứa với bạn, anh ấy sẽ không bao giờ vô trách nhiệm với lời mình nói.

Sống với người chồng như vậy, bạn bao giờ phải lo lắng anh ấy sẽ phụ lòng tin ở bạn, những gì anh ấy làm được cho bạn chắc chắn anh ấy sẽ làm tốt, dù không làm được anh ấy cũng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nó. Bởi vì,  nhìn thấy nụ cười của bạn khi bạn hài lòng là tất cả hạnh phúc của anh ấy.

***

Nhiều phụ nữ luôn thích nghi ngờ trong mối quan hệ của mình, sợ người kia không yêu mình, nhưng chỉ cần bạn cảm nhận được điều đó bằng trái tim, tất cả những chi tiết nhỏ nhặt kín đáo trong cuộc sống đều là tình yêu của người ấy dành cho bạn. Nếu anh ấy có những biểu hiện trên thì nghĩa là bạn đã thực sự cưới đúng người, và phải trân trọng điều đó.

Theo V.A - Vietnamnet


Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.