Anh chàng 'lật mặt nhanh hơn cả lật bánh tráng' vẫn khiến các nàng say mê muốn... hẹn hò

Vừa dứt lời từ chối phũ phàng nhưng khi đối diện với nhan sắc thật của cô gái, chàng trai trẻ bày tỏ tiếc nuối "Anh sai rồi" và muốn hẹn hò với người này.

Vừa dứt lời từ chối phũ phàng nhưng khi đối diện với nhan sắc thật của cô gái, chàng trai trẻ bày tỏ tiếc nuối "Anh sai rồi" và muốn hẹn hò với người này.

Tập 66 Quý ông hoàn hảo lên sóng mới đây đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Phần Thử thách nam tính của anh chàng Đức Hạnh (25 tuổi, nhiếp ảnh gia, đến từ Đồng Nai) hiện đang thu hút được chú ý.

Theo đó, chàng trai trẻ đứng trước ảnh của 3 cô gái xinh đẹp và chọn ra một người không ưng nhất để từ chối hẹn hò. Và cô gái ở vị trí số 3 là người được lựa chọn. Lý giải cho quyết định này, Đức Hạnh bày tỏ: "Cô ấy quá quyến rũ. Tôi thấy trong tâm trí cô ấy có cái gì đó rất kiêu sa".

Tuy nhiên, khi đối diện với nhan sắc thật của cô gái, chàng trai trẻ bày tỏ tiếc nuối: "Anh sai rồi". Lập tức, Đức Hạnh quay ngoắt "180 độ" nói: "Anh không muốn hẹn hò vì em quá đẹp. Hiện tại anh thấy mình chưa xứng đáng. Nhưng anh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để một ngày nào đó tự tin hẹn hò cùng em". Hành động của anh chàng khiến giám khảo và khán giả vô cùng ngạc nhiên.


Clip Đức Hạnh tráo trợn "lật mặt nhanh hơn cả lật bánh tráng" khi đứng trước gái xinh.

Phần ứng xử khéo léo "vừa đấm vừa xoa" của Đức Hạnh khiến MC Hoàng rapper đưa ra lời khuyên cô gái không nên tin vào người đàn ông này. "Nhà bán bánh tráng hả. Trời ơi, lật mặt nhanh dã man. Em ơi, anh này nói dối đó đừng có tin. Rõ ràng hồi nãy anh này nói vì em quá gợi cảm nên không thích", nam MC công khai.

Không để nữ chính bị xao động trước màn "bóc phốt", Đức Hạnh lập tức quỳ gối hôn lên tay người con gái này. Về phía cô gái, dù bị anh chàng từ chối tình cảm nhưng vẫn hết lời ngợi ca đối phương. "Cá nhân tôi cảm thấy nếu bị từ chối như vậy cũng cảm thấy hạnh phúc và hài lòng", cô nói.


Đức Hạnh lãng mạn hôn lên tay cô gái vừa mới từ chối.

Trước đó trong cùng số phát sóng, cô gái này từng bị anh chàng Hồng Tâm (24 tuổi, diễn viên, đến từ Phú Yên) từ chối hẹn hò. Hồng Tâm cho rằng cô quá gợi cảm, là mẫu phụ nữ bất kỳ đàn ông nào cũng thích nhưng đó không phải tuýp người của anh.

"Tính từ cái chân, bạn rất giống một mẫu ảnh. Phần đùi rất đầy đặn, phải nói người đàn ông nào nhìn vào cũng thích. Vòng eo của cô ấy chắc chắn ai cũng khao khát, nhưng tôi thì khát nước thôi. Vòng một phải nói là chuẩn đẹp, nhưng quá gợi cảm và khoe da thịt nên tôi không thích", Hồng Tâm nói.

Sau những nhận xét thẳng thắn, Hồng Tâm đưa ra mẫu bạn gái yêu thích là nhỏ nhắn, cao 1m65 và nặng chỉ từ 35 đến 40 kg. Điều này khiến bộ 3 giám khảo xinh đẹp thấy shock. Á hậu Hoàng Thùy bày tỏ tiêu chuẩn của Hồng Tâm khó ai có thể đáp ứng được.

"Tiêu chuẩn bạn đưa ra thực sự rất khó. Nếu cao 1m65 mà nặng 35 kg thì người mẫu như Thùy cũng không thể nào đạt được...", Hoàng Thùy nói. Riêng MC Quỳnh Chi đánh giá Hồng Tâm thiếu kinh nghiệm với phụ nữ và dễ làm tổn thương bạn gái. Về phía cô gái số 3, sau khi bị Hồng Tâm phũ, cô khẳng định sẽ tìm được người đàn ông biết trân trọng mình.


Hồng tâm đối diện trò chuyện với cô gái thứ 3.

Theo VietNamNet


Quý ông hoàn hảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.