Bạn đã hiểu bao nhiêu về "nhu cầu tâm lý" của đàn ông? - Những yếu tố này sẽ giúp phụ nữ "thông não" đáng kể đấy!

Khi bạn đáp ứng nhu cầu tâm lý bên trong sâu thẳm con người họ, hãy khéo léo tận dụng những thói quen, suy nghĩ của đàn ông, phụ nữ sẽ dễ dàng kiểm soát được anh ấy.

Nhiều người cho rằng, tình cảm thì không có đúng hoặc sai và chỉ cần làm theo con tim mách bảo.

Trên thực tế, tình yêu là một loại tương tác và giao tiếp giữa các cá nhân. Nó là một kỹ năng xã hội mà mọi người cần phải biết. Trong mối quan hệ giữa nam và nữ, hiểu nhu cầu và thói quen vốn của đối phương cũng là cách hữu hiệu nhất để nâng cao chất lượng tình cảm.

Nhu cầu tâm lý bên trong của con người tồn tại trong tiềm thức. Khi bạn đáp ứng nhu cầu tâm lý bên trong sâu thẳm con người họ, hãy khéo léo tận dụng những thói quen, suy nghĩ của đàn ông, phụ nữ sẽ dễ dàng kiểm soát được anh ấy.

Có 3 nhu cầu tâm lý nội tâm phổ biến đối với đàn ông:

1. Ham muốn tình dục
Đàn ông có ham muốn tình dục rất tự nhiên, nó là bản năng chứ không chỉ để duy trì nòi giống. Đó là lý do tại sao họ có thể "lên giường" với bất cứ phụ nữ nào mà không cần tình yêu. Bản năng nguyên thủy này không chịu sự kiểm soát của lý trí.

Bạn đã hiểu bao nhiêu về nhu cầu tâm lý của đàn ông? - Những yếu tố này sẽ giúp phụ nữ thông não đáng kể đấy!-1Ảnh minh họa

Có câu nói hài hước rằng: "Đàn ông là một sinh vật thiên về thân dưới nhiều hơn" nhưng không phải không có cơ sở đâu nhé. Vì vậy ham muốn tình dục của đàn ông thực sự là điểm yếu lớn nhất của anh ta.

Phụ nữ đừng áp đặt suy nghĩ đàn ông luôn đam mê và khao khát "chuyện ấy". Một người vợ khéo léo sẽ biết nhận thức hợp lý để kích thích ham muốn của người đàn ông và khiến anh ta cảm thấy ở bên bạn là điều tuyệt vời.

Nhiều đàn ông được đánh giá là "ăn tạp" nhưng họ vẫn có những quy tắc và gu riêng đấy nhé. Anh ta sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi người phụ nữ biết "thả mồi", được "thưởng thức" 1 lần mà vẫn "thòm thèm", muốn khám phá thêm chứ không phải chỉ thỏa mãn nhu cầu thời điểm.

2. Áp lực của quan niệm truyền thống
Văn hóa truyền thống Á Đông hình thành trong suy nghĩ của đàn ông tinh thần trách nhiệm. Nó ăn sâu vào tư tưởng rằng đàn ông luôn là người chủ động trong mọi thứ, từ tình cảm đến kinh tế, từ lời nói đến hành động.

Nhưng làm thế nào để trò chuyện với các cô gái, làm thế nào để hẹn gặp các cô gái, làm thế nào để nâng cấp các mối quan hệ... tất cả đều cần phải học hỏi và không hề dễ dàng gì.

Vì vậy, một số đàn ông có khả năng kiếm tiền giỏi, rất quyết đoán trong công việc nhưng chỉ số tình cảm của họ khá thấp khi ở bên phụ nữ.

Nếu gặp được người như vậy, phụ nữ cần là nguồn cảm hứng và khơi gợi. Chỉ cần cảm thấy người đàn ông này tốt, bạn có thể dẫn dắt anh ta bằng cách chủ động 1 chút trong việc trò chuyện, đưa ra những chủ đề thú vị, địa điểm hẹn hò, tạo 1 khoảng cách gần gũi để họ mạnh dạn, cởi mở hơn.

Nếu phụ nữ làm được điều này ở mức độ vừa phải, đàn ông sẽ nghĩ bạn chu đáo và tinh tế, ngoài tình cảm anh ta còn dành cho bạn 1 sự trân trọng đáng nể.

3. Đàn ông có sự hướng nội nhất định
Đôi khi đàn ông thực sự mong manh hơn phụ nữ và họ chỉ có nhu cầu được nói chuyện, tâm sự với bạn đời. Ngay cả bạn bè họ cũng không muốn chia sẻ vì đàn ông quan tâm nhiều hơn đến thể diện.

Bạn đã hiểu bao nhiêu về nhu cầu tâm lý của đàn ông? - Những yếu tố này sẽ giúp phụ nữ thông não đáng kể đấy!-2Ảnh minh họa

Theo hệ thống phân cấp tháp Maslow, nhu cầu được chia thành 5 loại: nhu cầu sinh lý, nhu cầu bảo mật, tình yêu và cảm giác thân thuộc, tôn trọng và tự giác, được sắp xếp lần lượt từ cấp thấp đến cấp cao hơn.

Chỉ khi bạn để cho nhu cầu thể chất của người đàn ông được thỏa mãn thì anh ta mới đáp ứng các nhu cầu khác của bạn.

Khi anh ấy cảm thấy rằng mọi khía cạnh đều hòa hợp với bạn, anh ấy sẽ ngày càng "phụ thuộc" và tin tưởng vào bạn.

Nhu cầu ấy bao gồm không chỉ ăn, mặc, ngủ nghỉ, sức khỏe mà còn là tình dục.

Thỏa mãn ham muốn tình dục của chồng không chỉ là "quan hệ" mà là tiếp xúc thân thể, chẳng hạn như nắm tay, ôm hôn... cũng là một cách để thỏa mãn nhu cầu.

Khi nhu cầu sinh lý đạt đến một sự thỏa mãn nhất định và bạn đã thiết lập được sự thấu hiểu ngầm, đàn ông sẽ đòi hỏi sự thỏa mãn về tinh thần ở mức độ sâu hơn.

Ví dụ, anh ấy muốn cùng bạn làm những việc chưa bao giờ làm như cùng nhau du lịch trải nghiệm, lên rừng, xuống biển hay điều gì nhỏ bé trong cuộc sống đủ khiến anh ấy phấn khích. Những thứ này có thể làm tăng sự thân mật của hai bạn, giúp vợ chồng ngày càng hiểu và yêu nhau hơn nên từ chối nhé.

Biết được nhu cầu tâm lý của đàn ông, phụ nữ chắc chắn sẽ khiến họ sẵn sàng đầu tư về vật chất lẫn tinh thần cho bạn.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-da-hieu-bao-nhieu-ve-nhu-cau-tam-ly-cua-dan-ong-nhung-yeu-to-nay-se-giup-phu-nu-thong-nao-dang-ke-day-22202015722414204.htm

ham muốn tình dục

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.