Bạn trai tặng 8/3 sợi dây chuyền vàng 5 triệu rồi hết cả tiền ăn, cô nàng gửi lại 2 triệu vì thương cảm rồi bàng hoàng khi biết sự thật sau món quà đắt giá!

Đúng là đôi khi đằng sau niềm vui sẽ là một nỗi niềm ngán ngẩm khiến người ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi.

Hôm nay là ngày 8/3, chuyện đàn ông tặng quà phụ nữ là điều bình thường. Ai chẳng muốn dành tặng cho người yêu, bạn gái hay vợ hoặc mẹ mình một điều gì đó tốt đẹp, tri ân họ vào ngày Quốc tế Phụ nữ.

Nhiều người thậm chí còn dùng ngày này để khẳng định tình cảm của bản thân qua một món quà đặc biệt, khiến đối phương cảm động. Bởi thế, nhiều người lựa chọn món quà đắt đỏ, đôi khi vượt quá cả khả năng kinh tế của mình. Họ dùng mọi cách chỉ để khiến cho người con gái ấy phải chú ý.

Tuy vậy, có những "tai nạn" khi nhận quà khiến người ta cảm thấy bức xúc vô cùng. Như câu chuyện của cô gái dưới đây cũng thế:

"Chán quá các chị ạ, em được người yêu tặng cho cái dây chuyền ngày 8/3. Tính em thì không bao giờ đòi hỏi, không bao giờ đòi quà. Anh tặng gì em cũng vui cả

Hôm nay anh tặng dây chuyền cho em, anh bảo mua hết 5 triệu, anh lấy hết tiền ra mua nên giờ không có tiền ăn. Em thấy thương anh quá, nên đưa anh 2 triệu để anh chi tiêu ăn uống.

Bạn trai tặng 8/3 sợi dây chuyền vàng 5 triệu rồi hết cả tiền ăn, cô nàng gửi lại 2 triệu vì thương cảm rồi bàng hoàng khi biết sự thật sau món quà đắt giá!-1
Bài viết được đăng tải.

Em cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi có người yêu như anh, nhưng niềm hạnh phúc ấy chẳng được bao nhiêu khi thằng cháu em nó lấy nam châm chơi, nó đặt vào cái dây chuyền ở cổ em, thì cái dây bị nam châm hút chặt.

Nó bảo cái dây này bằng sắt à cô, em giật mình bảo sắt đâu mà sắt, vàng đấy, nó cười lớn rồi bảo:

'Vàng gì mà bị nam châm hút?'.

Em không tin mới ra tiệm vàng nhờ người ta xem thử, thì họ bảo đây không phải là vàng, mà là đồ mỹ ký. Em nghe xong mà sốc thật luôn các chị ạ, em gọi cho anh để hỏi thì anh không nghe máy.

Em chẳng biết phải sao nữa các chị ạ, em nên làm gì đây ạ?".

Đúng là một câu chuyện dở khóc dở cười thật sự trong ngày trọng đại như thế này. Một cô gái nhận quà tặng của bạn trai. Hạnh phúc khi biết anh ta dốc hết tất cả, dành cho mình điều tốt đẹp nhất. Ai ngờ đâu đằng sau đó là cả một sự thật rất khác.

Cô đưa tiền để anh ta chi tiêu sau khi dốc tiền mua dây chuyền, anh ta nhận. Bây giờ cô bàng hoàng nhận ra dây chuyền là đồ mỹ ký, còn lâu mới đáng giá 5 triệu đồng. Còn 2 triệu đồng của cô thì người yêu cầm một cách dứt khoát, chẳng lăn tăn gì.

Rõ ràng cô gái trong câu chuyện đã gặp phải một nhân vật người yêu chẳng ra sao thật sự và thậm chí còn có ý định lừa đảo nữa. Anh ta muốn lừa cô nên mới dùng đến trò tặng dây chuyện giả như thế. Đặc biệt nhất, anh ta còn dám cầm tiền của cô để chi tiêu sau khi kể lể rằng hết tiền vì mua quà cáp. Người như thế này đâu xứng đáng với tình yêu? Chẳng lẽ chỉ vì muốn lừa tiền mà vẽ nên cả màn kịch.


Bạn trai tặng 8/3 sợi dây chuyền vàng 5 triệu rồi hết cả tiền ăn, cô nàng gửi lại 2 triệu vì thương cảm rồi bàng hoàng khi biết sự thật sau món quà đắt giá!-2
Ảnh minh họa.

Như ban đầu, cô gái nói rằng mình không hề để ý gì đến chuyện quà cáp, được tặng quà như thế nào cũng sẽ vui. Bởi thế không hề có chuyện cô đòi hỏi, việc anh người yêu tặng quà là tự nguyện. Nếu như anh ta tặng một món quà nhỏ hay thậm chí tấm thiệp, lời chúc thôi thì cô vẫn trân trọng, chẳng hề ca thán điều gì. Ở đây anh ta mặc sức dối lừa, "mạnh dạn" cầm cả tiền bạn gái đưa cho chi tiêu sau món quà mĩ ký chỉ đáng giá vài chục nghìn đồng.

Nhiều người cảm thấy ngao ngán vô cùng sau khi đọc xong câu chuyện. Ai cũng cho rằng cô gái yêu lầm người rồi. Chẳng ai khuyên cô dứt bỏ hay tiếp tục quan hệ mà tất cả đều cho rằng cô nên suy nghĩ kỹ càng, có thể bỏ qua để tiếp tục yêu được hay không. Khi đang yêu đã bị lừa dối như thế này thì sau này về lâu về dài, mối quan hệ của cả hai chắc có bền vững.

Cái thiệt hại trong vấn đề này không chỉ ở chuyện quà cáp, vàng giả hay bị lừa tiền, nó còn là tình cảm và lòng tin của một cô gái khi yêu. Gặp phải người chẳng trân trọng tình cảm như thế thì chắc hẳn cả hai cũng thật khó để bước đường dài với nhau được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-trai-tang-8-3-soi-day-chuyen-vang-5-trieu-roi-het-ca-tien-an-co-nang-gui-lai-2-trieu-vi-thuong-cam-roi-bang-hoang-khi-biet-su-that-sau-mon-qua-dat-gia-162210803144340204.htm

ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.