Bên nhau bao lâu, Văn Toàn và bạn gái vẫn tranh cãi: "Mình yêu nhau 4 hay 5 năm rồi nhỉ"

Sáng 21/1, trên Instagram cá nhân, Văn Toàn đăng ảnh cầm tờ giấy vẽ trái tim, kèm thông điệp "Anh yêu em" để kỉ niệm 5 năm yêu nhau ...

Sáng 21/1, trên Instagram cá nhân, Văn Toàn đăng ảnh cầm tờ giấy vẽ trái tim, kèm thông điệp "Anh yêu em" để kỉ niệm 5 năm yêu nhau cùng bạn gái xinh đẹp Nhung Bum.

>> Asian Cup 2019

Một ngày sau trận đấu giữa Việt Nam và Jordan tối 20/1, người hâm mộ vẫn chưa hết thổn thức và phấn khích vì chiến thắng kịch tính của thầy trò HLV Park Hang-seo. Và với các cầu thủ, niềm vui không chỉ dừng lại ở việc lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Sau khi đánh bại Jordan, các tuyển thủ Việt Nam đồng loạt đón những ngày đặc biệt: kỉ niệm ngày cưới, kỉ niệm ngày yêu nhau, hay sinh nhật mình, sinh nhật bạn gái.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ cực kì lãng mạn trên mạng xã hội nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày bắt đầu hẹn hò với cô nàng xinh xắn Trang Nhung. Cầu thủ sinh năm 1996 không thể ở bên người yêu vào dịp đặc biệt này do đang bận đá Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam. Anh chọn cách gửi tin nhắn hình ảnh cực đáng yêu đến bạn gái để bày tỏ tấm lòng của mình.

Bên nhau bao lâu, Văn Toàn và bạn gái vẫn tranh cãi: Mình yêu nhau 4 hay 5 năm rồi nhỉ-1

Văn Toàn tỏ tình ngọt ngào với bạn gái. Ảnh: Instagram nhân vật.

Bức ảnh Văn Toàn cầm tờ giấy có vẽ hình trái tim cùng dòng chữ "Anh yêu em" là lời bày tỏ chân thành và ngọt ngào nhất mà bất kì cô gái nào cũng muốn được nghe từ người yêu của mình. Huống gì, đây lại là anh chàng có lượng fan cực đông đảo. Chắc chắn tình cảm nồng thắm của cặp đôi sẽ khiến không ít trái tim fan girl xao xuyến hoặc phát hờn.

Không chỉ viết lời chúc mừng 4 năm yêu nhau, Văn Toàn còn đùa vui bạn gái rằng "5 năm mà cứ cãi là 4" khiến fan bật cười. Có vẻ anh chàng và bạn gái của mình vẫn chưa biết vướng phải lưới tình từ khi nào thì phải. Dù có thêm một năm hay bớt đi vài tháng thì với những người yêu nhau, thời gian không phải điều quan trọng ảnh hưởng đến tình cảm chân thành họ dành cho nhau phải không nào?

Trước đó, Quế Ngọc Hải cũng gây xúc động với hành động giơ cao chiếc nhẫn cưới gấp bằng giấy trong giây phút ăn mừng chiến thắng trên SVĐ Al Maktoum, Dubai, UAE. Vì không được đeo nhẫn thật khi thi đấu, Quế Hải gấp nhẫn bằng giấy và khoe với đồng đội. Ngày 20/1 là kỉ niệm lễ cưới của anh cùng bà xã Thùy Phương. Trước trận đấu, chàng trung vệ này cũng đã gửi quà về tặng vợ để "đền bù" vì phải xa nhà thi đấu đúng ngày đặc biệt nhất của hai vợ chồng.

Ngày 20/1 cũng là ngày ý nghĩa với tiền vệ Phạm Đức Huy. Anh chàng đã đón sinh nhật 24 tuổi cùng các đồng đội tuyển Việt Nam. Và hôm nay 21/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng chia tay tuổi 23, bước sang tuổi 24 rực rỡ và nhiều thử thách mới. 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Toàn

Asian Cup 2019

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.