Nóng: Trọng Hưng chính thức mời công an vào cuộc vụ căn nhà 6 tầng bị tạt chất bẩn trong đêm, đối tượng đã bị camera an ninh ghi nhận

Sự việc này là diễn biến tiếp nối trong vụ lùm xùm ly hôn của đạo diễn Trọng Hưng và cô giáo Âu Hà My.

Có lẽ, đã lâu mới xuất hiện vụ "phốt" tình cảm rắc rối, tréo ngoe và loằng ngoằng đến vậy. Đó chính là chuyện của đạo diễn, diễn viên Nguyễn Trọng Hưng và Âu Hà My.

Sự việc khởi nguồn từ vụ "bắt gian" ngày 12/8 tại nhà của cô gái được cho là nhân tình Trọng Hưng. Trong hơn 1 tháng, dù cả 2 đã nhận quyết định ly hôn của tòa án nhưng mọi thứ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trọng Hưng chính thức yêu cầu Âu Hà My đính chính và xin lỗi về những vấn đề mà anh tố cô nói không đúng sự thật.

Khi "cuộc chiến" còn chưa rõ hồi kết thì ngày hôm qua thôi, ngôi nhà bề thế của Trọng Hưng lại bị kẻ xấu tấn công.

Nóng: Trọng Hưng chính thức mời công an vào cuộc vụ căn nhà 6 tầng bị tạt chất bẩn trong đêm, đối tượng đã bị camera an ninh ghi nhận-1
Hình ảnh mới ghi nhận ở nhà Trọng Hưng

Cụ thể, theo camera an ninh bên ngoài nhà của Trọng Hưng ghi lại, vào lúc hơn 12 giờ đêm ngày 09/09, hai đối tượng là nam giới đeo khẩu trang tạt chất bẩn vào cửa nhà đạo diễn Trọng Hưng.

Nóng: Trọng Hưng chính thức mời công an vào cuộc vụ căn nhà 6 tầng bị tạt chất bẩn trong đêm, đối tượng đã bị camera an ninh ghi nhận-2Nóng: Trọng Hưng chính thức mời công an vào cuộc vụ căn nhà 6 tầng bị tạt chất bẩn trong đêm, đối tượng đã bị camera an ninh ghi nhận-3
Nhà của Trọng Hưng bị tạt sơn.

Không rõ động cơ là gì nhưng các đối tượng này đã đeo găng tay, bịt mặt, đi xe máy tháo biển số vô cùng chuyên nghiệp.


Hình ảnh do camera an ninh ghi lại.

Ngay khi xảy ra sự việc không hay vừa rồi, Trọng Hưng cho biết: "Tôi đã mời công an quận, công an phường vào hết rồi, vẫn đang trong quá trình điều tra".

Còn về chuyện Trọng Hưng yêu cầu phía Âu Hà My xin lỗi và đính chính, anh vẫn tiếp tục chờ đợi phản ứng của vợ cũ, sau 12h đêm này Trọng Hưng sẽ quyết định bước tiếp theo.

Theo Moon - Vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-can-nha-be-the-hai-mat-tien-cua-trong-hung-bi-nem-chat-ban-trong-dem-hinh-anh-ve-ke-con-do-da-duoc-ghi-lai-tat-ca-162201009135950942.htm

Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.